Giải trí

Phi Nhung gây tranh cãi khi đăng ảnh làm từ thiện cùng HVC, dân tình mỉa mai : Đừng dắt mũi dư luận

Phi Nhung gây tranh cãi khi đăng ảnh làm từ thiện cùng HVC, dân tình mỉa mai : Đừng dắt mũi dư luận

Phi Nhung bất ngờ đăng bài về đạo làm người sau ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết cô và nam ca sĩ vừa ủng hộ 1 tấn gạo đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trong dịp giãn cách xã hội. Ngoài những người đồng tình, ủng hộ nữ ca sĩ vẫn còn có một số ít chê trách, dè bỉu giọng ca Chiều lên bản thượng đang khoe mẽ, làm màu.

Cụ thể, Phi Nhung viết: “…Hai Mẹ con em .. có bao nhiêu thì làm bấy nhiêu ah…. một tấn gạo gửi đến Mặt Trận Tổ Quốc quận bình thạnh chiều nay ạ .. nhưng bệnh dịch chúng em không có mặt ạ….xin bà con hoan hỷ nhận tấm lòng của hai mẹ con em nhé… mong sài gòn mình sẽ mau sớm bình phục”.

Dù là bài đăng để thông báo việc làm tốt nhưng Phi Nhung vẫn vấp phải nhiều chỉ trích nặng nề từ phía cộng đồng mạng. Một tài khoản MXH bình luận: “Làm từ thiện thì nhất định phải đăng hình hả chị nhung?”. Một người khác cũng hàm ý cho rằng, dù cô có làm nhiều việc tốt để bù đắp cho lỗi lầm của mình thì trên cao ông trời sẽ nhìn thấy tất cả, Phi Nhung sẽ không thể che dấu được điều gì.

Một số bình luận chỉ trích dưới bài đăng của Phi Nhung:

- Dắt mũi dư luận tốt đấy chị yêu

- Làm việc xấu hay tốt trên cao ông trời sẽ nhìn thấy hết, không che dấu được đâu.

- Xàm, lợi dụng thì bảo lợi dụng còn văn vẻ. Nhận con sao không nhận đứa hàm ếch mù lòa. Mà toàn chọn đứa đẹp với có tài.

- Lừa con nít thôi

Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đứng ra bảo vệ cho nữ ca sĩ Phi Nhung trước tấm lòng nhân hậu. Họ chê trách một số thành phần chỉ nhìn vào lỗi lầm hay những thông tin không xác thực để trù dập nữ ca sĩ. Một số người cảm thấy ấm lòng khi thấy hình ảnh hai mẹ con hòa thuận sau bao nhiêu ồn ào xảy ra.

Cách đây một tháng, cộng đồng mạng được một phen đứng ngồi không yên khi Phi nhung và con nuôi Hồ Văn Cường nổ ra ồn ào bóc lột. Câu chuyện được đẩy lên đỉnh điểm khi khán giả phát hiện ra quản lý của Hồ Văn Cường đã giữ hết toàn bộ tiền cát-xê của anh kiếm được bấy lâu nay, thậm chí một số người còn tìm ra hình ảnh ngôi nhà cũ nát của gia đình Hồ Văn Cường ở dưới quê và tình cảnh nghèo khó chị gái ruột nam ca sĩ.

Sau khi sự việc nổ ra, Hồ Văn Cường đã phải lên tiếng đính chính sự việc hết lần này đến lần khác. Tuy nhiên phía netizen vẫn chưa tin tưởng lời nam ca sĩ. Đa số cho rằng anh bị chính mẹ nuôi Phi Nhung của mình bắt ép để dắt mũi dư luận.

 

Vy Oanh bị khui lại clip cũ giữa ồn ào với Thu Hoài, dân tình lập tức mỉa mai chuyện 400 tỷ

(Techz.vn) Đoạn clip cũ của nữ ca sĩ bất ngờ bị cộng đồng mạng đào lại với nhiều ý kiến chỉ trích nặng nề.