Giải trí

Trấn Thành bất ngờ bị nhiều đối tượng chửi bới nặng nề, tố sống giả tạo khi chia sẻ về đam mê

Trấn Thành bất ngờ bị nhiều đối tượng chửi bới nặng nề, tố sống giả tạo khi chia sẻ về đam mê

Mới đây, trên trang cá nhân của nam MC Trấn Thành đã đăng tải video anh chia sẻ về đam mê của mỗi con người. Những câu thoại được nam MC cắt ghép và tổng hợp lại trong một chương trình truyền hình. Cụ thể anh viết: “Tạm gác lại những buổi tụ họp bạn bè và các chuyến du lịch, đây chắc là khoảng thời gian thích hợp nhất để ta vun vén cho hạt giống trong tâm hồn mình. Cùng ngồi lại với em, mình nói về câu chuyện đam mê nha quý vị!!”.

Trong video Trấn Thành chia sẻ: “Chúng ta đều kiếm tiền để làm cái mình thích, trong khi người ta không có tiền người ta vẫn làm được cái người ta thích. Điều đó chứng tỏ người ta giàu hơn bạn rồi”. Anh cũng cho biết việc mỗi con người lựa chọn theo đuổi, đam mê điều gì đó là sự lựa chọn của chính bản thân họ, chúng ta không có quyền chê trách, phán xét chỉ vì đam mê đó.

Bài đăng của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều người tỏ ra đồng tình trước ý kiến của nam MC về việc lắng nghe ý kiến của con cái, tâm sự cùng con.

Tuy nhiên, bài đăng của anh bị một số CĐM để lại bình luận tục tĩu, kém văn hóa. Một số người mỉa mai anh vì giàu nên nói gì cũng đúng, còn những người bình thường mà dạy đời thì làm gì có ai nghe. Một netizen cũng chỉ trích anh chỉ giỏi khoa trương, cũng không quên nhắc lại ồn ào 6 tỷ tiền cứu trợ, thậm chí người này còn đặt điều cho nam MC đã ăn chặn tiền từ thiện, sống giả tạo.

Một số bình luận dưới bài đăng:

- Mồm thì nói hay lắm, 6 tỷ tiền cứu trợ đâu rồi, nuốt hết rồi còn gì.

- Thành công và giàu có thì nói gì chả đúng, ví dụ như 1 người bình thường dạy đời người khác thì nói ai nghe.

- Thằng xạo ***, bản thân mình thúi như là *** còn bày đặt Triết Lý.

- Dịch bệnh không giúp đỡ dân nghèo ở đó đạo lý hoài, PR cho phim thấy phim cũng có hay gì đâu.

- Mấy thằng đạo lý thường sống như…

Thời gian vừa qua, Trấn Thành vướng vào ồn ào từ thiện trong khi những tên tuổi như Hoài Linh, Thủy Tiên đang bị chỉ trích nặng nề. Nam MC cũng không tránh khỏi những lời bàn tán, chê bai từ phía cộng đồng mạng. Hiện tại, bài đăng của anh vẫn nhận được sự chú ý từ phía cư dân mạng.

 

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ mặt mộc vào buổi sáng, nhan sắc thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Một lần nữa, Ninh Dương Lan Ngọc lại gây sốc đối với người hâm mộ khi để lộ mặt mộc vào buổi sáng.