Giải trí

Phi Nhung để lộ mặt mộc 100% qua camera thường, nhan sắc thật sự tuổi 49 khiến dân tình sửng sốt

Phi Nhung để lộ mặt mộc 100% qua camera thường, nhan sắc thật sự tuổi 49 khiến dân tình sửng sốt

 

Phi Nhung là một trong những giọng ca trữ tình dân ca nổi bật, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Nhờ giọng ca ngọt ngào, sâu lắng, nữ ca sĩ sinh năm 1972 đã chinh phục biết bao trái tim khán giả nhiều thế hệ suốt mấy chục năm qua. Cho đến hiện tại, mọi động thái của cô vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Tối 2/8, trong buổi livestream giao lưu với fan, Phi Nhung khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc thật sự ở tuổi 49. 

Giọng ca Bông Điên Điển từ trước đến nay đều chuộng phong cách giản dị nên việc cô không trang điểm có lẽ không còn là điều gì lạ lẫm. Tuy nhiên, thay vì dùng hiệu ứng để trẻ trung hơn thì trong buổi livestream này, Phi Nhung lại phô bày mặt mộc hoàn toàn dưới ống kính camera thường. Nữ ca sĩ làm cư dân mạng sửng sốt vì làn da căng bóng không tì vết, mí mẳt sâu, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ. Không cần cầu kì ăn mặc, chải chuốt, nữ ca sĩ chỉ cần buông xõa mái tóc, nở nụ cười thật tươi đã đủ khiến khán giả "mê mệt".

Dù trẻ hơn tuổi thật rất nhiều nhưng Phi Nhung cũng không tránh khỏi những dấu vết thời gian in hằn lên gương mặt. Đuôi mắt của cô đã bắt đầu xuất hiện vết chân chim và hai rãnh cười cũng hằn sâu hơn trước. Thế nhưng, những điều này không thể ngăn được sự năng lượng tươi sáng mà Phi Nhung đem đến cho tất cả khán giả.

nhung-3
nhung-4

Ở tuổi U50, Phi Nhung luôn chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao tại nhà. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ với khán giả những hình ảnh, clip tập luyện mỗi ngày. Nhờ vậy mà không chỉ trẻ hơn tuổi thật, nữ ca sĩ còn sở hữu vóc dáng rất thon gọn. 

Thời gian qua, Phi Nhung khiến công chúng xôn xao khi vướng vào scandal lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Nữ ca sĩ được cho là mâu thuẫn với con nuôi Hồ Văn Cường, không trả tiền thưởng và cát xê của cậu bé trong suốt 5 năm. Không những vậy, việc từ thiện của cô cũng bị đặt nhiều nghi vấn vì không minh bạch, rõ ràng. Tuy nhiên sau đó, Hồ Văn Cường đã lên tiếng làm lành với mẹ nuôi, khẳng định mối quan hệ tốt đẹp nên sự việc đã dần lắng xuống.

 

Clip Hồ Ngọc Hà phô bày 'đào tiên' nõn nà trước hàng triệu người, nhan sắc U40 làm dân tình sốc nặng

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà làm dân tình sửng sốt khi mặc áo cắt xẻ táo bạo, khoe "đào tiên" nõn nà nóng bỏng.