Giải trí

Phi Nhung đau xót báo tin buồn, liên tiếp phải đưa tiễn 3 người chú về cõi trời

Phi Nhung đau xót báo tin buồn, liên tiếp phải đưa tiễn 3 người chú về cõi trời

Ngày 5/1, Phi Nhung đăng tải dòng trạng thái rằng: “Trong một đêm.... mà bên mỹ của con mất đi 3 chú... mọi người cho em buồn 1 ngày hôm nay thôi nha...”. Vào rạng sáng cùng ngày, nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ hình ảnh nhâm nhi rượu 1 mình cùng dòng tâm sự đầy chua xót: “Khi con người không tìm được niềm vui trong hiện tại, không nhìn thấy được hi vọng ở tương lai, họ quay về ôm kỉ niệm của quá khứ, và cố sống chết với thứ ảo vọng không thể nào giữ được đó. Đẹp, nhưng chỉ như trăng nơi đáy giếng, không thể chạm được mà không vỡ tan tành”.

Phi-nhung-bao-tin-buon
Phi-nhung-bao-tin-buon
Những chia sẻ của Phi Nhung trong ngày 5/1

Trước nỗi lòng mà Phi Nhung đang trải qua, khán giả bày tỏ sự lo lắng và mong muốn nữ ca sĩ sớm lấy lại được tinh thần:

“Thương bồ! Cứ khóc cho đỡ lòng nha bồ!”

“Cảm xúc tự nhiên của con người. Càng cố nén càng đau hơn nên Hai cứ buồn 1 chút, hoài niệm 1 chút để tiễn mấy chú đoạn cuối nhé. Nhưng đừng để xuống tinh thần nha”

“Sinh có hẹn, tử bất kỳ. Chị ơi buồn một chút để vĩnh biệt người thân, đừng buồn nhiều chị nhé, cố lên chị hai nhé. Thương chị lắm ạ”,…

Phi-nhung-bao-tin-buon-2
Phi-nhung-bao-tin-buon-3

Mặc dù không nói cụ thể 3 người chú bên Mỹ là ai nhưng khán giả cảm nhận rõ được Phi Nhung đang rất bàng hoàng và đau lòng khi liên tiếp nhận tin dữ. Với một người sống trọng tình cảm như Phi Nhung, việc phải rời xa những người thân thiết là một nỗi đau không có ngôn từ nào có thể diễn tả được. Nhưng vì không muốn bất cứ ai phải lo lắng thêm vì mình nên cô tự nhủ chỉ buồn nốt ngày hôm nay, từ mai cô lại tiếp tục làm việc, tập luyện và mang nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người.

Bên cạnh sự mất mát tang thương, Phi Nhung còn đang phải từng ngày chờ đợi tình hình dịch Covid-19 bớt căng thẳng để có thể đoàn tụ cùng con gái Wendy. Đã 1 năm xa cách, Phi Nhung thường xuyên thể hiện nỗi nhớ da diết dành cho con gái. Thậm chí, có những đêm cô bật khóc nức nở khi nhớ con mà bất lực không thể làm được gì hơn ngoài nhìn ngắm con qua màn hình điện thoại. Hiểu được nỗi lòng của nữ ca sĩ, khán giả không ngừng hỏi han, động viên cô và cùng cầu nguyện để hai mẹ con sớm được quây quần bên nhau.

 

Nhã Phương đăng đàn: 'Nhìn ba nó hạnh phúc với người phụ nữ kia mà lòng mẹ đau như cắt'

(Techz.vn) Trước những chia sẻ của Nhã Phương, khán giả nhanh chóng để lại những bình luận tương tác.