Giải trí

Phi Nhung có hành động bất ngờ với mẹ ruột Hồ Văn Cường sau khi bị con nuôi xin ra ở riêng

Phi Nhung có hành động bất ngờ với mẹ ruột Hồ Văn Cường sau khi bị con nuôi xin ra ở riêng

Trong thời gian gần đây, mối quan hệ giữa giữa Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm của khán giả khi nữ ca sĩ đăng đàn ‘dạy dỗ’ cậu con trai trong độ tuổi mới lớn. Mặc dù gây tranh cãi khi đăng tải bài viết thể hiện sự bất lực vì không thể dạy dỗ nổi Hồ Văn Cường nhưng sau đó cả hai đã giải tỏa khúc mắc. Hồ Văn Cường cũng lên tiếng xin lỗi và tiết lộ rằng cả hai mẹ con đã có buổi nói chuyện, giải đáp khúc mắc.


Mới đây, Hồ Văn Cường cũng  trả lời phỏng vấn và cho biết hiện nay nam ca sĩ nhĩ cũng đã 18 tuổi và rất muốn xin Phi Nhung để ra ở riêng cũng với bố mẹ ruột. Hồ Văn Cường cũng khẳng định rằng hoàn toàn không có chuyện anh muốn ra ở riêng vì những mâu thuẫn với mẹ nuôi: “Không có chuyện vì bức xúc của mẹ về tôi mà tôi xin ra ở riêng, dự định ra riêng này tôi ấp ủ từ lâu rồi. Mẹ nuôi xem tôi như con ruột, chỉ là đôi lúc chưa hiểu nhau, tôi với mẹ gặp vài bất đồng. Sau khi ngồi nói chuyện, hai mẹ con hiểu nhau hơn”.

Vì vậy mà mối quan hệ hiện tại giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường cũng như bố mẹ ruột của sao nhí lại càng được chú ý hơn bao giờ hết. Đáng chú ý là trong buổi giới thiệu liveshow của mình cô đã chia sẻ một câu nửa đùa nửa thuật gây xôn xao khi cho biết bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường như “đẻ mướn con” cho cô.

Phi Nhung chia sẻ: “Ở quê thì bố mẹ Hồ Văn Cường dạy kiểu khác, lên thành phố tôi phải dạy kiểu khác, dạy lại từ đầu. Bản thân Cường cũng phải đi học lại từ đầu. Nói chung, hai mẹ con tôi rất khó khăn”.

Mới đây nhất, vào ngày 27/3, Phi Nhung đã đăng tải một hình ảnh vô cùng thân thiết khi chụp ảnh với mẹ ruột của Hồ Văn Cường cùng với dòng trạng thái: “Hai bà mẹ xin chào cả nhà buổi sáng nha......Hồ Văn Cường.... vào nhận hàng nè con....”

Bức ảnh đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ về hình ảnh cá tính và trẻ trung của mẹ ruột Hồ Văn Cường. Với việc đăng hình ảnh thân thiết với mẹ ruột của con nuôi, Phi Nhung như muốn khẳng định mối quan hệ của cô với gia đình Hồ Văn Cường vẫn rất gắn kết và thân thiết.

Ở dưới phần bình luận, Hồ Văn Cường cũng để lại bình luận đầy lễ phép. Nhiều cư dân mạng cho rằng Hồ Văn Cường vô cùng may mắn khi có 2 bà mẹ tuyệt vời, luôn yêu thương mình: “2 bà mẹ của năm đây rồi!”, “Hồ Văn Cường thật may mắn hãy yêu thương hai mẹ thật nhiều nhé con!”, “Má Thu nay lên sóng luôn, chị còn trẻ đẹp lắm nha chúc chị cuối tuần vui vẻ!”

Trước khi Hồ Văn Cường được phát hiện tài năng, bố ruột của nam ca sĩ nhí làm phụ hồ, mẹ hái rau thuê. Gia đình Hồ Văn Cường từng sống trong một căn nhà nhỏ tại Tiền Giang.

Nhờ có sự giúp đỡ của mẹ nuôi Phi Nhung, mà Hồ Văn Cường đã được Phi Nhung chu cấp tiền ăn học, dạy dỗ vào nghề. Bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường hiện cũng làm ở quán chay của mẹ Phi Nhung nên cũng có thu nhập để lo cho bản thân, không cần sự giúp đỡ của con trai.

 

Tin nóng 27/3: Tình cũ Ngô Kiến Huy tung ảnh mặc áo xuyên thấu, lộ vùng hớ hênh trước ống kính

Tin nóng 27/3 nổi bật với các thông tin: 'Bà xã' Hoài Linh là nữ danh hài giàu nhất showbiz, có gia thế và quá khứ ít người biết, Vừa mặc độc áo ngực xuống phố, tình cũ Ngô Kiến Huy lại tung ảnh lộ vùng nhạy cảm gây xôn xao.