Giải trí

Phi Nhung có động thái mới đầy ẩn ý sau nghi vấn bóc lột Hồ Văn Cường khiến cộng đồng mạng bức xúc

Phi Nhung có động thái mới đầy ẩn ý sau nghi vấn bóc lột Hồ Văn Cường khiến cộng đồng mạng bức xúc

Những ngày vừa qua, cái tên Phi Nhung với hàng loạt ồn ào đã trở thành chủ đề được cư dân mạng tìm kiếm trên mạng xã hội. Từ việc cô bị tố rằng chèn ép, bóc lột con nuôi khiến nữ ca sĩ phải đứng ra giải thích. Cho đến việc Hồ Văn Cường công khai lên tiếng xin lỗi toàn bộ sự việc đang “gây bão” và thể hiện tình cảm với mẹ nuôi.

Tưởng chừng như sự việc đã đi đến hồi kết khi Hồ Văn Cường Phi Nhung đều lên tiếng. Tuy nhiên phía CĐM lại cho rằng đây là kịch bản từ phía nữ ca sĩ. Mới đây chiều 12/6, giọng ca hải ngoại đã có động thái mới giữa hàng loạt scandal, cụ thể, trên trang cá nhân của cô đã đăng tấm hình Phật Như Lai lên trang cá nhân kèm theo chú thích “đã có ánh sáng…”.

Tuy không nhắc trực tiếp đến bản thân nhưng cộng đồng mạng lại cho rằng cô đang ẩn ý nói về những sự việc đã xảy ra. Bài đăng hiện thu hút hơn 8 nghìn lượt like, 1 nghìn bình luận và nhiều lượt chia sẻ. Nữ ca sĩ đang cảm thấy vui vẻ khi những ồn ào xung quanh cô và Hồ Văn Cường đã được giải quyết. “Sống sao cho vừa lòng thiên hạ bạn làm thiện nguyện từ trong tâm trời biết đất biết còn người trần mắt thịt biết hay không thì kệ họ bạn nhé.Chúc bạn sức khỏe để giúp trẻ mồ côi”, một khán giả bình luận.

Nhưng cũng có người chê trách nữ ca sĩ vì những tin đồn vừa qua. Đa số họ vẫn nghi ngờ Phi Nhung ăn chặn, bóc lột Hồ Văn Cường bởi lẽ suốt 5 năm đi diễn các show lớn nhỏ, cô chưa từng công khai khoản tiền mà ca sĩ trẻ nhận được. Khi được hỏi đến vấn đề catxe, nữ ca sĩ chỉ cho biết chính bản thân cũng không biết hiện tại Cường đang có bao nhiêu tiền vì mọi khoản thu nhập đều do quản lý nắm giữ.

Dưới bài đăng, dư luận cũng tích cực an ủi Phi Nhung và mong cô mau vượt qua giai đoạn này. Không ít người công nhận đức tính của cô khi đứng ra nhận nuôi Hồ Văn Cường cũng như giúp đỡ bố mẹ cường chuyển lên thành phố để sinh sống, thoát được cảnh nghèo đói ở quê nha. “Hồ Văn Cường mà rời xa mẹ nuôi Phi Nhung là bị tổn thất nặng, không ai nâng đỡ dìu dắt, có nước là về quê chăn vịt là xứng tầm.”, một khán giả bình luận.

Hiện tại sự việc của Phi Nhung - Hồ Văn Cường vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả cũng như báo chí. Có người cho biết, câu chuyện sẽ chưa thể sáng tỏ nếu như cơ quan chức năng chưa làm việc. Số ít người cũng khuyên Cường nên chuyển ra ở riêng và tự chủ về mặt tài chính để tránh những ồn ào liên quan đến cả hai.

 

Hoài Linh từng bị NS Hữu Châu cảnh cáo vì việc làm liên quan đến sự qua đời của một nghệ sĩ

(Techz.vn) Ồn ào của nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì dân mạng lại tìm thấy một sự việc của anh diễn ra cách đây 10 năm gây bức xúc.