Giải trí

Phi Nhung chính thức lên tiếng về tin đồn nhiễm Covid-19, vô ý thức, tự ý tháo dây giăng cách ly

Phi Nhung chính thức lên tiếng về tin đồn nhiễm Covid-19, vô ý thức, tự ý tháo dây giăng cách ly

Nửa năm qua, Phi Nhung là cái tên được nhắc nhiều trên MXH bởi những ồn ào xoay quanh mối quan hệ với con nuôi Hồ Văn Cường và làm từ thiện. Gần đây, nữ ca sĩ nổi tiếng tiếp bị đồn thổi nhiễm Covid-19 nhưng thiếu ý thức phòng bệnh.

Thông tin được bắt nguồn từ những tin nhắn được cho là hàng xóm của Phi Nhung, khẳng định nữ ca sĩ có kết quả dương tính với Covid-19 nhưng lại tự động tháo gỡ tấm biển đỏ báo có người nhiễm bệnh ở trước cửa.

“Giờ gia đính đó gần 20 người, chẳng biết mấy người còn lại có dương tính hay không. Rồi đi vòng vòng, đi chợ cũng không ai biết được”, người tự nhận hàng xóm của Phi Nhung cho biết.

Dù không biết thực hư ra sao, nhưng CĐM cũng vô cùng hoài nghi và chỉ trích nữ ca sĩ thiếu trách nhiệm giữa thời điểm cả nước đang chung tay chống dịch.

Sau khi hàng loạt tin đồn xuất hiện, phía đại diện của Phi Nhung chính thức lên tiếng làm rõ những thông tin sai sự thật, phủ nhận nữ ca sĩ bị nhiễm Covid-19. Quản lý Phi Nhung cho biết nữ ca sĩ có thực sự có dấu hiệu bị mệt và cảm khi đi từ thiện về. Vì sợ nhiễm bệnh rồi lây cho những người xung quanh, nên trước khi xét nghiệm, cô và gia đình đã chủ động liên hệ y tế phường giăng dây. Sau đó, Phi Nhung cũng nhận kết quả âm tính với Covid-19.

“Sau khi test Covid-19, chị nhận kết quả âm tính. Do đó, dây phong tỏa được dỡ bỏ. Chị Nhung là ca sĩ nổi tiếng, nhà còn nhiều trẻ em, không bao giờ có chuyện chị nhiễm bệnh mà thiếu ý thức, không chịu ở yên ột chỗ để lây lan cho mọi người", quản lý Phi Nhung nói rõ.

Trước đó, trong một bài đăng mới nhất, một antifan đã buông lời mỉa mai giọng ca Bông Điên Điển: "Nghe nói cô là F0 mà tháo biển đỏ và dây giăng à".

Ngay lập tức, Phi Nhung đáp trả một cách gay gắt: "Con bao nhiêu tuổi mà không có tấm lòng thương bá tánh vậy. Tập cách suy nghĩ hiền hậu và suy nghĩ tốt nhấ có thể để con cái nhờ con nhé". Vốn là người luôn nhẹ nhàng, nữ tính nhưng Phi Nhung cũng không thể kiềm chế được sự bức xúc khi người khác đặt điều về mình. Nhất là khi tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, một thông tin tiêu cực như vậy cũng đủ để hủy hoại hình ảnh của một người nghệ sĩ. Rất nhiều khán giả cũng bày tỏ sự phẫn nộ khi nữ ca sĩ bị antifan công kích. Ngay sau đó, người này đã phải xóa bình luận đi.

Trong giai đoạn giãn cách do ảnh hưởng Covid-19 vừa qua, Phi Nhung là một trong những nghệ sĩ vô cùng năng nổ giúp đỡ người dân trong mùa dịch. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải các thông chuyển khoản hỗ trợ người dân, đặc biệt là kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ máy thở cho người bệnh.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đích thân tới những “điểm nóng” Covid-19 tại TP.Hồ Chí Minh, tận tay hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn. Dù vẫn bị nghi ngờ và chỉ trích vì loạt ồn ào trước đó, Phi Nhung vẫn bình tĩnh và làm công tác thiện nguyện của mình.

 

Mâu Thủy bất ngờ thông báo Mai Phương Thúy ‘nhiễm’ Covid-19, thực hư khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) Á hậu Mâu Thủy khiến nhiều người vô cùng hoang mang khi đăng tải clip Mai Phương Thúy dương tính với Covid-19, gây nên nhiều ý kiến tranh cãi.