Giải trí

Phi Nhung bất ngờ đáp trả gay gắt khi antifan tố nhiễm Covid-19 nhưng vẫn tự ý gỡ biển cách ly

Phi Nhung bất ngờ đáp trả gay gắt khi antifan tố nhiễm Covid-19 nhưng vẫn tự ý gỡ biển cách ly

 

Phi Nhung là giọng ca nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi không chỉ sở hữu giọng ca ngọt ngào mà còn có tấm lòng nhân hậu. Tuy nhiên thời gian qua, sau khi vướng vào scandal không trả cát-xê cho con nuôi Hồ Văn Cường, tên tuổi của cô bị ảnh hưởng không nhỏ, thường xuyên bị antifan chỉ trích, bôi xấu.

Mới đây, MXH xôn xao trước thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19, phải điều trị tại 1 bệnh viện ở TP.HCM. Đáng chú ý, trong bài đăng mới nhất, một antifan đã buông lời mỉa mai giọng ca Bông Điên Điển: "Nghe nói cô là F0 mà tháo biển đỏ và dây giăng à".

Ngay lập tức, Phi Nhung đáp trả một cách gay gắt: "Con bao nhiêu tuổi mà không có tấm lòng thương bá tánh vậy. Tập cách suy nghĩ hiền hậu và suy nghĩ tốt nhấ có thể để con cái nhờ con nhé". Vốn là người luôn nhẹ nhàng, nữ tính nhưng Phi Nhung cũng không thể kiềm chế được sự bức xúc khi người khác đặt điều về mình. Nhất là khi tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, một thông tin tiêu cực như vậy cũng đủ để hủy hoại hình ảnh của một người nghệ sĩ. Rất nhiều khán giả cũng bày tỏ sự phẫn nộ khi nữ ca sĩ bị antifan công kích. Ngay sau đó, người này đã phải xóa bình luận đi.

Phi Nhung hiện vẫn rất ôrn, không có chuyện nhiễm covid-19 như lời đồn

Về thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19, trước đó quản lý của nữ ca sĩ đã phủ nhận với báo chí: “Thông tin bậy bạ ở đâu vậy? Không hề có chuyện đó nha”. Quả thực, thời gian gần đây, nữ ca sĩ vẫn luôn tự cách ly tại nhà, thường xuyên giao lưu với fan trên MXH nên chuyện nhiễm Covid-19 là rất khó có khả năng.

Sự phát triển của MXH kéo theo rất nhiều hệ quả. Một trong số đó là gây ra nhiều thông tin tiêu cực sai lệch, chủ yếu nhắm đến những người nổi tiếng. Chính vì vậy, chúng ta cần biết chọn lọc, tự kiểm chứng thông tin trước khi lan truyền một điều gì đó. Hãy cùng nhau xây dựng một môi trường mạng xã hội Việt Nam thực sự văn minh, an toàn và bổ ích!

 

Xôn xao clip Trấn Thành bị bắt tại trận 'lấy cắp' đồ nhạy cảm của đồng nghiệp nữ

(Techz.vn) Dân tình "tá hỏa" trước clip quay lại cảnh Trấn Thành bị đồng nghiệp nữ dằn mặt vì dám "ăn cắp" đồ nhạy cảm của cô.