Giải trí

‘Phi công trẻ’ kém 10 tuổi của Mỹ Tâm bị khui clip phát ngôn gây tranh cãi chuyện yêu Hương Tràm

‘Phi công trẻ’ kém 10 tuổi của Mỹ Tâm bị khui clip phát ngôn gây tranh cãi chuyện yêu Hương Tràm

Mỹ TâmMai Tài Phến là cặp đôi đặc biệt của showbiz. Sau khi cùng hợp tác trong một số dự án, cả hai được khán giả tích cực “đẩy thuyền”, cũng thỉnh thoảng để lộ hình ảnh thân mật bên nhau. Dù hơn kém đến 10 tuổi nhưng Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vẫn được đánh giá là xứng đôi vừa lứa.

mai-tai-phen-5
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn rất đẹp đôi dù cách nhau 10 tuổi

Thế nhưng, người trong cuộc thì vẫn liên tục phủ nhận chuyện này. “Họa mi tóc nâu” từng vướng ồn ào công khai xác nhận yêu đàn em, thậm chí bị đồn mang thai với Mai Tài Phến. Mỹ Tâm sau đó đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, bức xúc vì chuyện đời tư bị đặt điều, soi mói.

mai-tai-phen-6
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là cặp chị - em được nhiều người "đẩy thuyền" trong showbiz

Trước khi dính tin đồn tình cảm với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cũng từng bị nghi hẹn hò với khá nhiều người khác. Một trong số đó phải kể đến Hương Tràm. Sau khi đóng trong MV đình đám “Em gái mưa” của giọng ca quê Nghệ An, anh và đối phương nhanh chóng bị bắt gặp tay trong tay, có những cử chỉ mùi mẫn.

mai-tai-phen-7
Cặp đôi "Em gái mưa" từng rất được ủng hộ

Thời điểm đó, Mai Tài PhếnHương Tràm đều chia sẻ mập mờ về mối quan hệ. Họ cho biết mình chỉ đang tìm hiểu, chưa hẹn hò và cũng chưa có gì đáng để tiết lộ với khán giả. Thế nhưng, khán giả thì vẫn cho rằng cặp đôi không đơn giản chỉ là bạn bè.

mai-tai-phen-8
Mai Tài Phến và Hương Tràm từng trong một mối quan hệ mập mờ

Vừa qua, trên TikTok bất ngờ xuất hiện lại một đoạn phỏng vấn Mai Tài Phến nói về chuyện cũ. Trong đó, nam diễn viên chia sẻ thẳng thắn về mối tình 1 tháng với Hương Tràm. Cụ thể, tình tin đồn của Mỹ Tâm trải lòng: “7 năm cũng chia tay. Phến và Tràm chỉ là 2 người đang tìm hiểu nhau. Nó cũng hơn 1 tháng, khoảng 1 tháng chia tay là chuyện bình thường. Đó là chuyện rất bình thường trong showbiz”.


Clip Mai Tài Phến chia sẻ về chuyện chia tay Hương Tràm

mai-tai-phen-1

mai-tai-phen-2

mai-tai-phen-3
Phản ứng của CĐM dưới clip cũ của Mai Tài Phến

Chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng phát ngôn của Mai Tài Phến một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người đồng quan điểm với anh chàng, cho rằng thật khó nói trước kết quả chuyện tình cảm, dù thời gian dài hay ngắn đều có thể xảy ra những trường hợp không lường trước. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến tỏ ra không đồng tình khi Mai Tài Phến quy chụp chuyện yêu rồi chia tay chóng vánh là bình thường trong showbiz.

mai-tai-phen-10
Mai Tài Phến và Hương Tràm chia tay vì không có thời gian cho nhau 

 

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2018, Mai Tài Phến từng thổ lộ lý do anh và Hương Tràm đường ai nấy đi: “Chúng tôi không có thời gian cho nhau. Tuổi này cả hai còn nhiều việc để làm, lo cho tương lai. Chúng tôi đều suy nghĩ công việc khi nào ổn định thì mới nên yêu. Tốt nhất cả hai nên ưu tiên cho công việc. Tôi cũng chưa muốn quen ai ở thời điểm này”.

 

Nghệ sĩ Hồng Tơ rụng rời tay chân, Mỹ Uyên cùng nhiều sao Việt bàng hoàng vĩnh biệt đồng nghiệp

(Techz.vn) – Giới giải trí nói chung và các nghệ sĩ sân khấu nói riêng đang vô cùng bàng hoàng, đau xót khi nhận tin dữ từ. Con trai Chế Linh – Chế Phong, nghệ sĩ Hồng Tơ, Mỹ Uyên cùng nhiều người khác không giấu nổi buồn bã trước sự ra đi của đàn anh.