Smart Phone - Điện thoại

Phát sốt trước vẻ đẹp Nokia X80 Pro: Đậm chất tương lai, màn hình cong, mạnh vượt trội iPhone 13

Phát sốt trước vẻ đẹp Nokia X80 Pro: Đậm chất tương lai, màn hình cong, mạnh vượt trội iPhone 13

Mặc dù tầm ảnh hưởng của thương hiệu Nokia đã trôi qua một thời gian dài nhưng nó vẫn tồn tại Mặc dù không thể so sánh với các thương hiệu điện thoại di động như Apple và Huawei, nhưng một khi xuất hiện concept mới về Nokia, nó ngay lập tức được người dùng đón nhận tích cực. Điều này cho thấy mức độ quan tâm đến thương hiệu Nokia của người dùng vẫn còn rất lớn.

Mới đây, những hình ảnh mới nhất về Nokia X80 Pro đã xuất hiện và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Mẫu máy gây ấn tượng nhờ thiết kế mang đậm tính siêu thực và đến từ tương lai.

Thiết kế Nokia X80 Pro

Được kỳ vọng là một mẫu máy Flagship , Nokia X80 Pro sẽ cao cấp hơn các mẫu máy đang bán hiện nay, cả về thiết kế lẫn cấu trúc bên trong thân máy. Đầu tiên phải kể đến thiết kế phần màn hình của Nokia X80Pro rất thú vị.

Nokia X80 Pro áp dụng thiết kế màn hình cong hiếm có hiện nay, kéo dài màn hình trước ra sau thân máy. Nhờ đó mà các nút bấm vật lý cũng bị loại bỏ và thay bằng các nút cảm ứng ảo.

Màn hình của Nokia X80 Pro, có độ phân giải 4K, tốc độ làm tươi đạt 200 Hz chưa từng có, đồng thời đây cũng là công nghệ tốc độ làm tươi thích ứng.

Cấu hình Nokia X80 Pro

Về cấu hình phần cứng lần này Nokia X80 Pro cũng đặc biệt mạnh mẽ, đầu tiên là máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen1, tiếp theo là thông số lưu trữ là 2TB, ngoài ra dung lượng pin cũng được nâng cấp lên 5500 mAh.

Nokia X80 Pro cũng hỗ trợ thông số kỹ thuật sạc nhanh có dây 120W và sạc nhanh không dây 50W và Nokia X80 Pro cũng hỗ trợ sạc không dây ngược 35W. Có thể nói, cấu hình phần cứng của Nokia X80Pro lần này đủ sức đánh bật những chiếc di động của các hãng khác, kể cả iPhone 13.

Mô-đun ống kính camera của Nokia X80 Pro lần này có thể nói là theo ý tưởng thiết kế của điện thoại di động Huawei. Các ống kính máy ảnh của Nokia X80Pro là hai ống kính 50 MP và một ống kính 100 MP, trong đó ống kính 50 MP là ống kính tele và một ống kính góc siêu rộng, và ống kính 100 MP.

Nokia X80 Pro có hiệu năng rất tốt về ngoại hình lẫn cấu hình thông số phần cứng. Trên thực tế, một khi Nokia X80 Pro phát huy sức mạnh của mình thì nó vẫn rất cạnh tranh, đặc biệt là đối với iPhone 13, Nokia X80Pro là một đối thủ không thể bỏ qua, bởi vì khả năng thiết kế công nghiệp của di động Nokia cũng rất mạnh, và chúng không thua điện thoại di động của Apple.

Giá bán Nokia X80 Pro

Với cấu hình nêu trên, Nokia X80 Pro có giá bán ít nhất 13.2 triệu đồng - tương tự giá bán của Xiaomi 12 mới ra mắt gần đây cũng có chip Snapdragon 8 Gen 1. Hãy cùng chờ đợi nhưng động thái chính thức của Nokia.

 

Rò rỉ Nokia G60 Pro: Thiết kế khiến iPhone 13 rơi lệ, cấu hình làm nhiều ông lớn Android lo lắng

(Techz.vn) Những hình ảnh rò rỉ được cho là của Nokia G60 ra mắt trong năm nay đã và đang gây sốt với người dùng.