Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ hot nhất tối 1/2: Đối thủ ngang giá Nokia G50 hé lộ cấu hình kém xa

Tin công nghệ hot nhất tối 1/2: Đối thủ ngang giá Nokia G50 hé lộ cấu hình kém xa

Nokia G50 cười khẩy trước đối thủ ngang giá nhưng thiết kế kém xa, cấu hình chạy cả ngày mới bằng

Mới đây, nhà sản xuất TV lớn thứ hai thế giới đã cho ra mắt chiếc smartphone của mình đánh vào phân khúc tầm trung với cấu hình của smarpthone giá rẻ. Đó là TCL 305 với Android 11 Go. Theo Gizmochina TCL 305 đã ra mắt tại Ý với giá 205 EUR (khoảng 5.1 triệu đồng) với hai màu là Atlantic Blue và màu Xám không gian. Mức giá này ngang bằng với Nokia G50 5G đang được bán tại Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

Phát sốt trước concept iPhone 16 Pro: Camera nằm ngang tuyệt mỹ, khung thép bóng siêu sang

Thị trường đang khá quen với iPhone 13 Pro với cụm camera ba mắt ở mặt sau. Thiết kế này xuất hiện lần đầu trên iPhone 11 Pro và giờ đây đã trải qua ba thế hệ. Vì vậy giới công nghệ kỳ vọng nó sẽ sớm thay đổi trong tương lai. Theo chu kỳ như hiện nay, có thể đến thế hệ iPhone 16 Pro, cụm camera sau của nó có thể thay đổi hoàn toàn.

Xem chi tiết tại đây

Mùng 1 Tết ngắm Nokia G60 Pro 5G: Thiết kế đẹp mê ly, camera ba mắt 100MP, ăn đứt iPhone 13

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về Nokia G60 Pro 5G. Đây sẽ là phiên bản nâng cao của chiếc Nokia G60 5G và là một bước tiến bởi năm ngoái, dòng G50 không có bản Pro. Theo những rò rỉ, Nokia G60 Pro 5G chắc chắn sẽ khiến iPhone 13 phải lo lắng bởi nó cũng sẽ có chung một kiểu thiết kế và cấu hình chuẩn flagship cao cấp nhưng giá bán có thể chỉ quanh mức 10 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

Mùng 1 Tết iPhone 13 Pro Max giá đập hộp chỉ hơn 29 triệu, khách Việt ào ào xuống tiền

Sức hút của iPhone 13 Pro Max hiện vẫn còn rất nóng ngay cả khi đợt mua sắm trước Tết kết thúc. Theo ghi nhận ngay trong ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần và cũng là ngày đầu tiên của tháng 2/2022, giá bán của iPhone 13 Pro Max vẫn còn khá tốt trái ngược hẳn với xu hướng tăng giá như mọi năm khi qua giao thừa.

Xem chi tiết tại đây

'Vua gaming giá rẻ' sẽ ra mắt phiên bản 'siêu cấp' dùng chip Snapdragon đầu tiên ngay sau Tết

Bước sang năm mới "Nhâm Dần" Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt dòng Redmi K50. Các mẫu máy mới dự kiến ​​ngay trong tháng Giêng Âm Lịch tức là tháng 2 Dương lịch.

Theo những tin tức trước đó, những chiếc smartphone K50 sẽ là những ông vua gaming giá rẻ nhờ sự kết hợp giữa chipset cao cấp Snapdragon và Dimensity. Mới đây ông Lu Weibing - CEO của Redmi đã tiết lộ rằng Vua gaming giá rẻ phiên bản mạnh nhất với chip Snapdragon 8 Gen 1 sẽ đến đầu tiên, tiếp theo là mẫu Dimensity 9000.

Xem chi tiết tại đây

Đại kình địch iPhone 13 Pro như 'hổ mọc thêm cánh' với công nghệ khiến nhiều ông lớn Android lo lắng

Theo những tin tức rò rỉ mới nhất, Galaxy S22 + và S22 Ultra sẽ hỗ trợ sạc nhanh tới 45W. Có một số hy vọng rằng Galaxy S22 cũng có nhưng thực rế là phiên bản Galaxy S22 sẽ vẫn dùng sạc như năm ngoái với công suất tối đa 25W.

Xem chi tiết tại đây

 

Nokia C21 giá 'siêu rẻ' đã được chứng nhận, dân tình 'sốt xình xịch' chờ ra mắt

(Techz.vn) Nokia C21 được cho là sẽ sớm trình tràng trong vài tuần tới sau khi nhận được một số chứng nhận quan trọng.