Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ Nokia G60 Pro: Thiết kế khiến iPhone 13 rơi lệ, cấu hình làm nhiều ông lớn Android lo lắng

Rò rỉ Nokia G60 Pro: Thiết kế khiến iPhone 13 rơi lệ, cấu hình làm nhiều ông lớn Android lo lắng

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về Nokia G60 Pro. Đây sẽ là phiên bản nâng cao của chiếc Nokia G60 5G và là một bước tiến bởi năm ngoái, dòng G50 không có bản Pro.

Theo những rò rỉ, Nokia G60 Pro chắc chắn sẽ khiến iPhone 13 phải lo lắng bởi nó cũng sẽ có chung một kiểu thiết kế và cấu hình chuẩn flagship cao cấp nhưng giá bán có thể chỉ quanh mức 10 triệu đồng.

Thiết kế Nokia G60 Pro ăn đứt iPhone 13

Thiết kế của Nokia G60 Pro sẽ rất thời thượng với sự kết hợp giữa thân máy phẳng và mô-đun ống kính camera tròn. Nhờ đó Nokia G60 Pro tạo cảm thấy rất quen thuộc nhưng vẫn có sự mói lạ.

Thiết kế thân máy phẳng được lấy cảm hứng từ iPhone 13 và đang trở thành xu hướng mà nhiều nhà sản xuất smartphone đang chạy theo. Áp dụng cách thiết kế này sẽ giúp Nokia G60 Pro không bị tụt lại so với các đối thủ.

Mô-đun camera vòng của Nokia G60 áp dụng thiết kế vòng tròn và được bố trí ở giữa thân máy. Nó rất giống với Huawei Mate40 và mô-đun camera của Nokia G60 cũng chứa ba ống kính camera, một trong số đó là hai ống kính. ống kính lớn và một ống kính nhỏ.

Mặc dù có ba ống kính camera, Nokia G60 cũng áp dụng khái niệm tương tự như điện thoại di động truyền thống, với camera chính 100 MP, góc siêu rộng 50 MP và 64 MP camera tele Sự kết hợp của ba camera này cũng giúp cho Nokia G60 về hiệu năng chụp ảnh không thua bất kỳ điện thoại di động nào.

Cấu hình Nokia G60 Pro khiến nhiều ông lớn Android lo lắng

Màn hình phía trước của Nokia G60 được trang bị camera đục lỗ, camera đục lỗ này có độ phân giải 64 MP và hỗ trợ nhiều bức ảnh làm đẹp. Ngoài ra, màn hình của Nokia G60 là màn hình mặt thẳng, đây cũng là màn hình được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Ngoài ra, các thông số phần cứng của màn hình Nokia G60 cũng rất cao, hiệu ứng hiển thị rất tuyệt vời, đặc biệt là màn hình có tốc độ làm tươi thích ứng LTPO thế hệ thứ 3. Màn hình hỗ trợ hiển thị 1,07 tỷ màu. hiển thị, thường phù hợp với hiệu ứng hiển thị màn hình của điện thoại di động flagship cap cấp.

Để cạnh tranh với Apple, giới công nghệ kỳ vọng Nokia G60 Pro có thể là chiếc Flagship thay vì chỉ có tầm tr ung như Nokia G50. Hy vọng rằng Nokia G60 Pro có thể đi kèm chip Snapdragon 8 Gen1 mới nhất và mạnh nhất đồng thời hỗ trợ mạng 5G. Đi kèm sẽ là RAM tối thiểu 8GB và bộ nhớ trong từ 128GB.

Ngoài ra Nokia G60 còn được trang bị tính năng nhận dạng vân tay toàn màn hình Công nghệ mở khóa, chỉ yêu cầu một ngón tay chạm vào màn hình để hoàn tất quá trình mở khóa màn hình.

Tạm kết

Nokia từng là một thế lực trên thị trường mà Huawei và Apple mơ ước. Hiện tại Nokia đã hoàn toàn lép vế trước các đối thủ. Nếu Nokia G60 Pro có thể thực sự như những gì mới hé lộ, chắc chắn nó sẽ tạo ra một cơn "địa chấn" trong làng smartphone với hàng loạt ưu điểm của hàng loạt ông lớn trong làng smartphone.

 

Nokia G50 lo 'ngay ngáy' với giá bán rẻ hơn cả triệu của Redmi Note 11 kèm cấu hình cực ngon

(Techz.vn) Giá bán chính thức của Redmi Note 11 tại Việt Nam đã được các đại lý công bố ngay sau sự kiện ra mắt khiến khách Việt thích thú.