Nhịp sống số

Tin công nghệ hot 30/1: Apple gây bất ngờ bán trở lại iPhone 8 giá hơn 7 triệu đồng gây sốt

Tin công nghệ hot 30/1: Apple gây bất ngờ bán trở lại iPhone 8 giá hơn 7 triệu đồng gây sốt

Apple bất ngờ bán trở lại iPhone 8 giá hơn 7 triệu đồng khiến dân tình ngỡ ngàng

Sau một thời gian dài, Apple đã bắt đầu bán một mẫu iPhone 8 tân trang (Refurbished) với giá 319 USD (khoảng 7.2 triệu đồng) thông qua cửa hàng trực tuyến của mình tại Hoa Kỳ. Thậm chí, Apple còn có đủ ba màu xám, đen và hồng vàng cùng các tùy chọn 64GB/128GB và 256GB.

Tất cả iPhone 8 tân trang đều có pin mới, vỏ ngoài mới và hộp màu trắng mới. Đi kèm với iPhone 8 là EarPods với đầu nối Lightning, cáp sa Lightning USB-A và củ nguồn 5W. Tất cả iPhone tân trang lại cũng được bảo hành một năm giống như iPhone mới và bạn có thể mua AppleCare + cho thiết bị này.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ Nokia 7610 5G 2022: Thiết kế giọt nước siêu lạ, RAM 10GB, camera 64MP, 'giá rẻ' dưới 10 triệu

Mới đây bestmobile đã đưa tin về ý tưởng chiếc điện thoại thông minh sắp hành trong năm nay của Nokia. Theo tin đồn, chiếc điện thoại này sẽ chỉ được mở bán tại một số thị trường nhất định và có giả rẻ dưới 10 triệu đồng. Nó được gọi là Nokia 7610 5G 2022.

Xem chi tiết tại đây

4 điều sẽ khiến người dùng đổ 'đứ đừ' với iPhone SE 3 ngoài giá rẻ

iPhone SE 3 gần như chắc chắn sẽ được Apple giới thiệu trong vòng 3 tháng tới. Ngay từ bây giờ, hàng loạt những thông tin rò rỉ về iPhone SE 3 đã xuất hiện.

Trong đó, phần lớn khẳng định iPhone SE 3 sẽ không thay đổi thiết kế nhưng bổ sung thêm chip mới mạnh hơn, thêm 5G để trở thành smartphone 5G rẻ nhất nhà Apple. Mức giá của iPhone SE 3 được dự đoán sẽ chỉ quanh 10 triệu tại Việt Nam.

Nhưng ngoài những điều đó, iPhone SE vẫn có những điểm mạnh khác để có thể thu hút thêm nhiều khách hàng và nhất là khắc phục những điểm yếu được nêu ra với iPhone SE 2020.

Xem chi tiết tại đây

Nokia ra mắt TV Android thông minh, giá chỉ từ 16.3 triệu khiến người dùng đổ 'đứ đừ'

TV QLED NOKIA đầu tiên đã được giới thiệu vào năm ngoái dưới sự hợp tác cùng công ty StreamView. Mới đây, StreamView tiếp tục tung ra một chiếc TV mới mang thương hiệu Nokia sử dụng màn hình LCD tiêu chuẩn công nghệ Quantum Dot thay vì tấm nền OLED. Công nghệ Quantum Dot này giúp tấm nền sáng hơn mà không làm tăng giá của thiết bị.

Xem chi tiết tại đây

Nokia C21 giá 'siêu rẻ' đã được chứng nhận, dân tình 'sốt xình xịch' chờ ra mắt

Tại CES 2022, Nokia Mobile đã công bố kế hoạch chinh phục thị trường với bốn điện thoại thông minh giá "siêu rẻ" - dưới 250 USD (khoảng 5.6 triệu đồng) và một điện thoại phổ thông (Nokia 2760 Flip). Trong đó, Nokia C21 được xem là chiếc smartphone rẻ nhất với kỳ vọng giá tương đương dưới 2 triệu đồng tại Việt Nam. Chiếc điện thoại này mới đây đã nhận được chứng nhận BT SIG cho thấy số model của nó là TA-1466.

Xem chi tiết tại đây

 

Đối thủ giá dưới 2 triệu của Nokia C20, giống hệt iPhone 13 khiến người dùng phát sốt

(Techz.vn) Mới đây, một mẫu smartphone mới xuất hiện trên thị trường đã khiến không ít người dùng bất ngờ vì thiết kế quá giống iPhone nhưng giá bán siêu rẻ.