Giải trí

Phát sốt trước hình ảnh Taeyang (BIGBANG) thân thiết với Jennie, Lisa và Park Bo Gum

Phát sốt trước hình ảnh Taeyang (BIGBANG) thân thiết với Jennie, Lisa và Park Bo Gum

Cách đây ít giờ, nam diễn viên Woody Harrelson vừa đăng tải bức hình với loạt sao Hàn đình đám trên Instagram. Netizens đứng ngồi không yên khi trong bức ảnh có sự góp mặt của những ngôi sao đình đám như Jennie, Lisa (BLACKPINK), Taeyang (BIGBANG) và nam diễn viên Park Go Bum.

taeyang-1678942166.jpg
 

“Tôi đã khoảng thời gian tuyệt với những người trẻ tài năng ở Seoul. Tất cả đều ấm áp, thân thiện. Thật không muốn rời đi chút nào!”, Woody hào hứng chia sẻ.

Ngay lập tức, bức ảnh khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Đây cũng là lần hiếm hoi mà các ngôi sao của Kbiz tụ họp, đặc biệt là mối quan hệ thân thiết như vậy.

BLACKPINK và BIGBANG là hai nhóm nhạc nổi tiếng trực thuộc YG Entertainment. Vào ngày 26/12, công ty này thông báo Taeyang (Big Bang) rời YG Entertainment và hiện sẽ quảng bá dưới danh nghĩa công ty mới - The Black Label.

taeyang-2-1678942166.jpg
 
taeyang-3-1678942166.jpeg
 

Về Park Bo Gum, sau nhiều đồn đoán anh đã ký hợp đồng với công ty con trực thuộc YG Entertainment – The Black Label.

taeyang-1-1678942166.jpeg
 

Park Bo Gum là diễn viên đầu tiên gia nhập công ty. Truyền thông Hàn Quốc kỳ vọng, khi đầu quân về một công ty chuyên sản xuất âm nhạc, Park Bo Gum sẽ được mở rộng phạm vi hoạt động, không chỉ trong phim ảnh mà còn có các hoạt động âm nhạc khác.

 

Bang Bang Bang của Big Bang vượt 200 triệu lượt nghe trên Spotify

Dù đã ra mắt từ rất lâu, ca khúc Bang Bang Bang của Big Bang vẫn tạo nên kỷ lục trên Spotify.