Giải trí

Phát ngôn của Trấn Thành về hợp đồng hôn nhân với Hari Won bị đào lại, phản ứng CĐM ra sao?

Phát ngôn của Trấn Thành về hợp đồng hôn nhân với Hari Won bị đào lại, phản ứng CĐM ra sao?

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ “đào” lại phát ngôn của Trấn Thành từ tháng 1/2023 về hợp đồng hôn nhân với Hari Won. Cụ thể, anh khẳng định hợp đồng hôn nhân của mình và bà xã là không tồn tại:

thanh-1683606430.PNG
 

“Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy".

thanh-1-1683606430.jpg
 

Trấn Thành cũng khẳng định, khán giả hoàn toàn có quyền đồn đoán, nhưng hạnh phúc hay không thì người trong cuộc sẽ hiểu rõ nhất: “Hẳn cũng có cơ sở để khán giả nghĩ như vậy, tôi ít đăng hình trên trang cá nhân thì người ta sẽ tự nghĩ vậy thôi. Thời gian qua tôi làm phim Nhà bà Nữ, ngần ấy thời gian tôi làm phim ở hậu trường và dựng phim thì làm sao mà đi ăn riêng, đi chơi riêng để chụp những tấm hình tình tứ và đăng lên mạng. Dạo gần đây vợ tôi còn có công việc đi Hàn Quốc, cũng làm sao có thời gian riêng.

Là người của công chúng, làm cái gì khác đi những gì mình làm thông thường thì không thể tránh sự hoài nghi từ khán giả. Khán giả cứ việc có ý kiến, chúng tôi cứ việc tiếp nhận.

Còn chuyện có hạnh phúc hay không thì tùy bên trong mỗi người tự cảm nhận thôi. Tôi nghĩ, nếu mọi người nói mình không hạnh phúc mà hàng đêm mình vẫn ôm nhau hạnh phúc, thì nó vẫn là hạnh phúc. Còn nếu mọi người công nhận mình hạnh phúc mà đêm nào cũng đối phó, cãi nhau, thì làm sao gọi là hạnh phúc được".

thanh-8-1683606675.jpg
 

Phát ngôn này được đăng tải lại giữa lúc Trấn Thành đang vướng nhiều ồn ào trong thời gian qua. Nhiều fanpage còn chỉnh sửa, thêm thắt và khẳng định đây là phát ngôn mới nhất của nam nghệ sĩ. Chính điều này lại gây ra tranh cãi nảy lửa trên MXH, khiến nam MC lại tiếp tục bị chỉ trích, nhận về hàng ngàn bình luận trái chiều.

thanh-7-1683606430.png
 

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục vướng vào những lùm xùm trên mạng xã hội, điển hình như vụ quỵt tiền đi bar, bị đồng nghiệp nhắc tên và hàng loạt tranh cãi về phát ngôn. Tính đến nay đã hơn 10 ngày, nam MC không có bất kì chia sẻ nào trên trang cá nhân hay lộ diện công khai trước công chúng.

 

Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ tuyên bố hiến tặng một thứ đặc biệt sau khi qua đời

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đã có quyết định khiến ai nấy đều ngưỡng mộ, nể phục.