Đời sống

Phanh Lee gây ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp dù đã là mẹ bỉm sữa 2 con

Phanh Lee gây ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp dù đã là mẹ bỉm sữa 2 con

Mới đây trên trang cá nhân của Phanh Lee đã đăng tải loạt hình ảnh mới và nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen. Theo đó người đẹp đăng tải những khoảnh khắc theo phong cách mẹ bỉm sữa, bên cạnh cô là 2 bé Sochu và Sake.

phanh-3-1678379014.PNG
 

Phanh Lee chia sẻ: “Cách nhận biết bà mẹ 2 con mọn: một là ít khi đăng ảnh, hai là tóc tai lúc nào cũng rối bời”. Những chia sẻ thú vị của Phanh Lee khiến khán giả không khỏi thích thú, thế nhưng mọi người lại đổ dồn sự quan tâm tới nhan sắc và dành lời khen ngợi cho mẹ bỉm khi sở hữu nét đẹp sắc sảo.

phanh-1-1678379014.PNG
 

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Phanh Lee vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi sở hữu nét đẹp trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn. Sau khi sinh con, nhiều người lo sợ nhan sắc sẽ xuống cấp thế nhưng Phanh Lee lại không quá lo lắng. Cô được nhận xét là ngày càng thăng hạng bởi nhìn đằm thắm và mịn màng hơn trước. Phanh Lee cũng không ngần ngại khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết của mình trên mạng xã hội.

phanh-4-1678379014.PNG
 

Từ khi lên xe hoa vào năm 2020, cô dừng hết mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình. So với trước đây, Phanh Lee đã thoải mái hơn khi thỉnh thoảng cho ông xã cùng "lên sóng". Tuy nhiên cô chỉ chụp góc nghiêng hoặc che mặt, không để lộ diện mạo của chồng.

phanh-2-1678379014.PNG
 

Sau khi kết hôn với nam doanh nhân, Phanh Lee chia sẻ cuộc sống hạnh phúc giữa hai người. Người đẹp được cưng chiều và thường xuyên được chồng nấu ăn và phục chăm sóc con cái. Được biết, con gái Sochu của Phanh Lee hiện gần 2 tuổi nhưng đã biết phụ giúp mẹ chăm em. Còn Sake - con trai thứ hai của cô nàng đã được 5 tháng tuổi.

 

Rộ tin đồn Midu đang mang thai sau khi xuất hiện clip nữ diễn viên đi dự tiệc với vòng 2 ‘lùm lùm’

Trước khoảnh khắc Midu đi dự tiệc cùng dàn diễn viên phim ‘Khi ta 25’, không ít khán giả đặt nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng.