Giải trí

Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ sau thông báo mang thai, body vẫn chuẩn từng centimet gây sốt MXH

Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ sau thông báo mang thai, body vẫn chuẩn từng centimet gây sốt MXH

Minh Hằng được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên trong giới showbiz Việt. Sau 20 năm làm việc không ngừng nghỉ, cô đã có chỗ đứng vững chắc và ngày càng nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ từ khán giả.

Minh-hang-xuat-hien-rang-ro-sau-thong-bao-mang-thai-body-van-chuan-tung-centimet-gay-sot-mxh
Minh-hang-xuat-hien-rang-ro-sau-thong-bao-mang-thai-body-van-chuan-tung-centimet-gay-sot-mxh

Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng cũng khiến khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Vào tháng 3/2022, giọng ca “Một vòng trái đất” hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn sau 6 năm hẹn hò. Đến tháng 6, cô tổ chức đám cưới trong mơ với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao đình đám của Vbiz.

Minh-hang-xuat-hien-rang-ro-sau-thong-bao-mang-thai-body-van-chuan-tung-centimet-gay-sot-mxh-6
Minh-hang-xuat-hien-rang-ro-sau-thong-bao-mang-thai-body-van-chuan-tung-centimet-gay-sot-mxh-7

Tròn 1 năm được cầu hôn, Minh Hằng khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi thông báo việc đã lên chức. Cô xúc động chia sẻ: “Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ thì hôm nay, 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng: Chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ 'làm bố full-time' trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé”.

Minh-hang-xuat-hien-rang-ro-sau-thong-bao-mang-thai-body-van-chuan-tung-centimet-gay-sot-mxh

Mới đây, vào ngày 9/3, Minh Hằng tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn dù đang trong thời gian mang thai. 

Minh-hang-xuat-hien-rang-ro-sau-thong-bao-mang-thai-body-van-chuan-tung-centimet-gay-sot-mxh-1
Minh-hang-xuat-hien-rang-ro-sau-thong-bao-mang-thai-body-van-chuan-tung-centimet-gay-sot-mxh-2
Minh-hang-xuat-hien-rang-ro-sau-thong-bao-mang-thai-body-van-chuan-tung-centimet-gay-sot-mxh-3

Có thể thấy, nữ ca sĩ vẫn giữ được thần sắc rạng rỡ, cuốn hút cùng vóc dáng ấn tượng với vòng 1 đầy đặn, vòng eo phẳng lỳ cùng cân nặng phù hợp. Điều mà biết bao chị em phụ nữ ao ước có được.

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi biết tin sắp làm mẹ bỉm sữa: “Hôm nay múp múp rồi, lo đi tập liền. Tranh thủ những ngày đặc biệt nhất cuộc đời mình. Ngoài việc ăn ngủ giữ gìn sức khỏe thì mình vẫn không chịu ngồi yên. Nên cũng bày vẽ làm cả series chia sẻ tất tần những thứ đặc biệt vào những năm tháng đặc biệt. Ngày mai sẽ dc bật mí bí mật nhé cả nhà”.

Theo đó, diễn viên Chị chị em em 2 vẫn ăn uống điều độ, cân bằng giữa lịch trình làm việc và nghỉ ngơi. Người đẹp tiết lộ được các đồng nghiệp đưa ra nhiều lời khuyên càng làm cô mong ngóng đứa con đầu lòng.

 

Minh Hằng xuất hiện sau khi đón nhận tin vui, ngoại hình có gì thay đổi?

Kể từ khi thông báo tin mang thai với ông xã doanh nhân, Minh Hằng nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.