Giải trí

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Minh Hằng cùng chồng đại gia

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Minh Hằng cùng chồng đại gia

Minh Hằng là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt, bên cạnh sự nghiệp thì đời tư của người đẹp cũng là vấn đề được công chúng và truyền thông quan tâm. Vào tháng 3 năm 2022, Minh Hằng bất ngờ tiết lộ cô được bạn trai doanh nhân cầu hôn sau 6 năm yêu nhau, nữ ca sĩ trải lòng: “Hằng đã được lần đầu trải qua những cung bậc hạnh phúc mà Hằng nghĩ mình sẽ không bao giờ có thể quên. Hằng đã tìm được người yêu thương, trân trọng Hằng cả trong sự nghiệp và quan điểm sống”. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định giây phút bạn trai quỳ gối và “rap” để cầu hôn, cô biết mình đã không chọn lầm người.

ci88-1677986886.jpg
 

Vào giữa năm ngoái, ‘Bé Heo’ và bạn trai chính thức tổ chức hôn lễ với sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân và đồng nghiệp trong giới thân thiết như Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh, Diệu Nhi, Lương Mạnh Hải… Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn không để lộ gương mặt của ông xã.

Sau lễ cưới, Minh Hằng nhanh chóng trở lại guồng xoay công việc, cô làm giám khảo cuộc thi Sàn đấu vũ đạo mùa 2 và Nhảy đi ngại chi, cô cũng ngồi “ghế nóng” và tham gia biểu diễn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

ci1-1677986884.jpg
 

Không chỉ thế, nữ ca sĩ đa tài còn ghi điểm với khán giả khi diễn vai chính trong bộ phim điện ảnh Chị chị em em 2 đóng cùng với Ngọc Trinh. Minh Hằng cho biết chồng hoàn toàn ủng hộ việc cô phát triển sự nghiệp nghệ thuật cũng như không ghen khi cô có cảnh tình tứ với bạn diễn nam. Dù vậy, chồng của Minh Hằng quyết định không xem những “c.ảnh n.óng” mà cô đóng.

ci3-1677986885.jpg
 

Giọng ca Sắc Môi Em Hồng chia sẻ về cuộc sống sau khi lập gia đình: “Cuộc sống của tôi vẫn vậy, không có gì thay đổi, chắc là tại vì anh nhà cũng khá chiều và thấu hiểu cho tôi. Bước vào con đường hôn nhân là một trong những trang mới của cuộc đời nhưng thực ra tôi không phải là người quá gấp gáp trong những quyết định của mình. Tôi đã tìm hiểu rất dài lâu trước khi quyết định người đàn ông ở bên cạnh mình. Đó không phải chỉ vì yêu mà còn vì người ấy có thể hiểu tâm tư của mình, hiểu được con người của mình và có thể đi với mình trong những chặng đường tiếp theo”.

ci2-1677986883.jpg
 

Mặc dù thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc được ông xã yêu chiều nhưng diện mạo của chồng vẫn được Minh Hằng giấu kín.

ci4-1677986886.jpg
 

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi “Bé Heo” thông báo đang mang thai con đầu lòng, nữ ca sĩ hạnh phúc bộc bạch: “Sau ba chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã, và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ, thì hôm nay, 3.3.2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng chồng đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ “Làm bố fulltime” trọn đời và không được phép đòi tăng lương”. Bên dưới bài đăng và trên các trang hội nhóm, bạn bè và fan hâm mộ đã để lại nhiều lời chúc mừng vợ chồng cô và háo hứng đón chờ ngày em bé chào đời.

 

Lệ Quyên trải lòng về thăng trầm cuộc đời, hé lộ đã ‘dậy thì lần 2’

Nữ ca sĩ Lệ Quyên có những chia sẻ tâm sự đáng chú ý trên trang cá nhân khiến đông đảo dân tình quan tâm.