Giải trí

Phản ứng không ngờ của Mỹ Tâm khi khán giả gọi tên Mai Tài Phến?

Phản ứng không ngờ của Mỹ Tâm khi khán giả gọi tên Mai Tài Phến?

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm có duyên hợp tác cùng với nhau từ dự án nghệ thuật. Từ đó nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đang hẹn hò và trong mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau. Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra những điểm trùng hợp và bắt gặp cặp đôi có cử chỉ thân mật. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều chưa lên tiếng thông báo hay phủ nhận về mối quan hệ.

tam-7-1675324110.jpg
 

Mới đây cư dân mạng đã chia sẻ lại khoảnh khắc Mỹ Tâm đang biểu diễn trên một sân khấu. Nữ ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ vì khả năng hát live của bản thân không khác gì ‘nuốt đĩa’.

Theo đó Mỹ Tâm còn biểu diễn bản hit đình đám ‘Ước gì’ để phục vụ khán giả. Dù clip được quay ở vị trí khá xa nhưng vẫn có thể nghe được giọng hát nội lực của Mỹ Tâm.

tam-9-1675324129.PNG
 

Đáng chú ý nhất trong clip, một vị khán giả đã gọi to tên của Mai Tài Phến. Có thể người hâm mộ này cũng rất yêu quý cặp đôi và tích cực ‘đẩy thuyền’ cho Mai Tài Phến và Mỹ Tâm sớm về chung một nhà.

Về phía nữ ca sĩ, do khoảng cách khá xa nên chắc hẳn cô không thể nghe thấy lời của khán giả. Mỹ Tâm hoàn toàn tập chung vào việc hát và khoảnh khắc đó nhanh chóng được nhiều người chia sẻ.

tam-3-1675324110.jpg
 

Trước đó Mỹ Tâm còn để lộ khoảnh khắc gọi thẳng tên bạn trai tin đồn Mai Tài Phến. Theo đó nam diễn viên cũng xuất hiện trong ngày sinh nhật của đàn chị. Mai Tài Phến diện đồ tông đen cùng Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi cảm thấy thích thú.

tam-6-1675324110.jpg
 

Theo đó trong clip, Mỹ Tâm đã gọi tên Mai Tài Phến một cách ngọt ngào: "Ở phía xa kia, Tâm thấy rất đông anh em của chúng ta như: Bảo nè, Quang mập lắm lắm nè, Mai Tài Phến nè...".

Dù không công khai chuyện tình cảm nhưng khán giả đều ngầm ủng hộ cặp đôi Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đến với nhau. Trước đó nam diễn viên còn bị phát hiện xuất hiện tại nhà của Mỹ Tâm vào dịp lễ tết và trò chuyện rất vui vẻ với người nhà nữ ca sĩ.

 

Lý Nhã Kỳ đáp trả cực gắt khi bị chê 'già'

Khoe nhan sắc ngọt ngào, Lý Nhã Kỳ bị 'dội nước lạnh' khi có người thẳng thừng chê 'già'.