Giải trí

Phản ứng không ngờ của Huyền 2K4 trước nghi vấn sinh con với người yêu cũ Linh Ngọc Đàm

Phản ứng không ngờ của Huyền 2K4 trước nghi vấn sinh con với người yêu cũ Linh Ngọc Đàm

Mới đây, Hot tiktoker Huyền 2k4 bất ngờ đăng tải story với bộ quần áo cho em bé sơ sinh. Đáng chú ý, cô nàng còn chia sẻ: “Khi bạn đang tuổi lớn đã phải làm mẹ" và "Mình không biết con mình có thích hay không? Nhưng mình thì thích nha".

Động thái này ngay lập tức khiến CĐM “đứng ngồi không yên”. Nhiều người khẳng định rằng Huyền 2k4 đã sinh con. Trước đó, cũng có tin đồn cô nàng này mang thai, mất hút trên MXH một thời gian và đổi gu ăn mặc từ sexy sang các bộ quần áo, váy rộng, giấu bụng,…

Trong lúc CĐM đang “rần rần” trước tin đồn nói trên, Huyền 2k4 đã lập tức xóa ngay story này. Sau đó, CĐM mới “vỡ lẽ” khi người đẹp đăng tải story mới nhất.

Hóa ra, Huyền 2k4 mua đồ sơ sinh để làm quà tặng cho một người chị mới sinh của mình. Chính người chị này đã “tag” Instagram Huyền 2k4 và gửi lời cảm ơn cho người đẹp.

Lê Thị Khánh Huyền là hot girl nổi tiếng nhiều năm qua trên các nền tảng MXH. Năm 2021, cô gây bất ngờ khi lộ “hint” hẹn hò với Bụt Duy Nhỏ - người yêu cũ nổi tiếng một thời của streamer đình đám Linh Ngọc Đàm.

Cả hai được cho là đã về chung một nhà và liên tục “thả thính” nhau trên MXH. Đến nay, Duy Nhỏ và Huyền 2k4 vẫn vô cùng hạnh phúc tuy nhiên cũng không công khai mối quan hệ trên MXH.

 

Tin tối 27/7: Hari Won lại lộ tình trạng sức khỏe nghiêm trọng, tiết lộ con người thật Ngọc Trinh

(Techz.vn) Sau đây là tin tức nóng nhất trong ngày 27/7. Hari Won lại lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động sau khi Trấn Thành lên tiếng nói rõ về mối quan hệ. Nam nghệ sĩ gạo cội công khai mối quan hệ với Ngọc Trinh, tiết lộ con người thật của chân dài