Giải trí

Phản ứng không ngờ của CĐM khi thấy Hoài Linh kiệt quệ, khóc ngất trong loạt ảnh chưa từng công bố

Phản ứng không ngờ của CĐM khi thấy Hoài Linh kiệt quệ, khóc ngất trong loạt ảnh chưa từng công bố

Tối 14/11, những hình ảnh tang thương trong tang lễ của bố NSƯT Hoài Linh lần đầu được công bố rộng rãi. Loạt khoảnh khắc về nam danh hài gây chú ý nhiều nhất. Bố ruột nam nghệ sĩ đột ngột qua đời hôm 6/10. Đây trở thành cú sốc lớn với Hoài Linh, khiến ông suy sụp và kiệt quệ về tinh thần.

hoai-linh-10

Trong đám tang của bố, Hoài Linh khóc đến gương mặt sưng húp, không thể đứng vững mà phải có người dìu. Nam danh hài thất thần túc trực bên lĩnh cữu vị thân sinh, bóng dáng gầy gò khiến ai nấy đều xót xa. Trước đây Đàm Vĩnh Hưng sau khi tham dự tang lễ của bố Hoài Linh đã đau lòng chia sẻ: “Lần đầu tiên trong cuộc đời, được nhìn thấy một cách trả hiếu cho cha khiến trái tim mình như vỡ tan, mắt mờ đi vì nước mắt”.

hoai-linh-9

hoai-linh-8

hoai-linh-5

hoai-linh-7

Những khung ảnh xúc động trong lễ tang của bố NSƯT Hoài Linh lấy đi nước mắt của nhiều người. Thế nhưng, cùng với đó là khá nhiều lời mỉa mai, khơi gợi scandal cũ của nam danh hài. Sự lạnh lùng của một bộ phận cư dân mạng khiến đám đông bất ngờ. Theo họ, dù Hoài Linh đúng hay sai cũng không nên dựa vào đó để phán xét, nói lời khó nghe trong thời điểm đau lòng này.

hoai-linh-1

hoai-linh-2 hoai-linh-3

Xuyên suốt những tháng qua, NSƯT Hoài Linh phải lui về ở ẩn vì vướng scandal từ thiện. Nam danh hài bị chỉ trích vì giải ngân chậm trễ, cộng thêm chưa có giải trình minh bạch về số tiền đã kêu gọi được. Làn sóng phẫn nộ ngày càng rầm rộ, ảnh hưởng đến tinh thần lẫn công việc của Hoài Linh. Từ một nghệ sĩ được yêu mến, tôn trọng, giờ đây Hoài Linh lại là mục tiêu của những lời xỉa xói, công kích.

Chuyện rắc rối chưa qua, việc liên tiếp mất đi người thân, đồng nghiệp gần gũi chỉ trong chưa đầy 1 năm cũng khiến tinh thần Hoài Linh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù không chia sẻ ra nhưng qua lời của các đàn em trong nghề cũng đủ biết nam danh hài buồn và đau lòng thế nào. Thật may là mới đây Trizzie Phương Trinh bật mí sức khỏe của đàn anh hiện tại đã ổn.

 

Vụ từ thiện của Thủy Tiên có diễn biến mới, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy phát ngôn cứng rắn

(Techz.vn) – Vừa qua, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy đã có chia sẻ với báo chí về chuyện từ thiện của Thủy Tiên và ekip trong năm 2020.