Giải trí

Phản ứng đầy thách thức của nữ CEO Đại Nam với Vy Oanh sau khi nhận tin bị đâm đơn yêu cầu khởi tố

Phản ứng đầy thách thức của nữ CEO Đại Nam  với Vy Oanh sau khi nhận tin bị đâm đơn yêu cầu khởi tố

Sáng 25-10, ca sĩ Vy Oanh cho biết cô đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM làm việc theo thư mời liên quan đến nội dung đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng. Đây là lần thứ 2 cơ quan điều tra mời cô lên làm việc về nội dung trên.

Cô cũng nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Phương Hằng về các tội làm nhục người khác, vu khống và lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước; quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Trong đơn, Vy Oanh cho rằng từ tháng 3-2021 đến nay, bà Hằng liên tục sử dụng mạng xã hội để đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước, trong đó có cô.

Sau khi nhận tin bị ca sĩ Vy Oanh đệ đơn yêu cầu khởi tố, bà Phương Hằng đã có những chia sẻ của bản ân mình trên kênh Huỳnh Hằng Hữu. Nữ CEO không nói nhiều mà chỉ phán 1 câu chắc nịch: “Hôm nay con tôi nó cứ nói Vy Oanh kiện mẹ kìa, Vy Oanh kiện mẹ tội hình sự kìa. Thì tôi nói: 'Cổ kiện thì mẹ đi hầu thôi'. Cuộc đời như vậy nó mới thú vị, nó có thêm mùi, thêm vị trong cuộc sống, nó mới có cái hay của nó. V.ạch mặt nhau một lần cho biết".

Có thể thấy, động thái của bà Phương Hằng luôn sẵn sàng làm việc cùng Vy Oanh và cơ quan chức năng về ồn ào của nghệ sĩ. Nhiều khán giả cho rằng bà Phương Hằng đang nắm trong tay nhiều chi tiết quan trọng nên mới có thể tự tin đối đáp với Vy Oanh như vậy.

Trong thời gian qua, Vy Oanh là một trong những nghệ sĩ bị bà Phương Hằng réo tên nhiều nhất trên livestream. Nữ CEO liên tục tố giọng ca Đồng xanh có quá khứ đen tối, “đẻ thuê”, “giật chồng”,… nguồn cơn xuất phát từ bài đăng có phần ẩn ý "động chạm" của nữ ca sĩ. Ngay sau đó, vợ ông Dũng Lò Vôi đã quyết định khởi kiện. Căng thẳng giữa hai bên kéo dài khi Vy Oanh liên tiếp có động thái đáp trả, thách thức cũng như trả treo với bà Nguyễn Phương Hằng. Ồn ào chỉ tạm gác lại khi Vy Oanh thông báo sinh con thứ 3 thành công cho chồng đại gia.

 

Hé lộ con người thật của Thủy Tiên qua mắt mẹ chồng, từng bị phản đối kịch liệt cho đến được yêu quý

(Techz.vn) Thái độ của gia đình Công Vinh đã có sự thay đổi khi tiếp xúc với Thủy Tiên, nữ ca sĩ trong mắt mẹ chồng là một người lễ phép và biết quan tâm tới mọi người.