Giải trí

Phản ứng của Lý Nhã Kỳ khi bị chê già nua, ‘xập xệ’ khi sắp chạm ngưỡng tuổi 40

Phản ứng của Lý Nhã Kỳ khi bị chê già nua, ‘xập xệ’ khi sắp chạm ngưỡng tuổi 40

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ thường xuyên khoe những bộ ảnh vô cùng xinh đẹp, trẻ trung trên trang cá nhân. Cô là mỹ nhân hiếm hoi khi ở độ tuổi U40 vẫn được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc “hack tuổi”, như thiếu nữ.

Bên cạnh những lời ngưỡng mộ, antifan dường như không chịu để yên cho nữ diễn viên. Cụ thể, vào tối ngày 30/8, Lý Nhã Kỳ tung ảnh concept “nàng thơ”, khoe cận nhan sắc tuổi 39 trên trang cá nhân. Cô còn đăng tải dòng trạng thái chiêm nghiệm về cuộc sống: “Kỳ thấy câu này hay. Không biết các bạn có giống Kỳ không? Cuộc sống rất tuyệt vời nếu bạn biết sống và dám sống. Hãy thử sống như cách mình muốn, sống từ hôm nay, để sau này khi vốn thời gian của bạn cạn kiệt, bạn sẽ không phải hối tiếc vì chưa kịp làm quá nhiều điều, ngay cả những điều rất nhỏ nhoi và những điều rất lớn.”

Tuy nhiên, nữ diễn viên bất ngờ bị một tài khoản bất ngờ buông lời chê bai nhan sắc thậm tệ: “Thời gian không bỏ sót một ai. Dù đã cà 7749 cái app nhưng vẫn không xoá được sự già nua và xập xệ của chị”.

Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ cũng không chịu để yên và có màn “phản dame” cực gắt: “Em ơi, em bán mỹ phẩm mà cái mặt không đẹp thì cũng nên để cái tâm đẹp khách mới mua nha. Nhìn em cũng không trẻ lắm nên chăm sóc sắc đẹp bản thân em trước rồi đi qua nhà người khác chê nha em. Chúc em may mắn với gương mặt không đẹp và cái tâm thì nứt mẻ nha”. Màn đáp trả cao tay của Lý Nhã Kỳ khiến antifan im bặt không có bất cứ phản hồi nào thêm.

Trước đó, nữ diễn viên cũng bị antifan “sân si” vì đăng ảnh “ăn ngon mặc đẹp” trong lúc cả nước đang “gồng mình” chống dịch. Lý Nhã Kỳ cũng lập tức đáp trả những bình luận tiêu cực: “2 câu chuyện và hoàn cảnh khác nhau nhé. Đừng có vào đây dở thói gato cá nhân nhé (gato: Ghen tị).

Lý Nhã Kỳ cũng từng tự nhận mình có số thị phi, ngồi không cũng trúng đạn nhưng quá quen với việc bị xỉa xói cũng không đồng nghĩa với việc ai nói gì cũng được. Nữ diễn viên sẵn sàng đáp trả, công khai đối chất với những sự việc không đúng sự thật.

 

Giữa tin đồn Jack bị ‘gạch tên’ khỏi Running Man, Trường Giang có hành động gây chú ý

(Techz.vn) Giữa lúc tin đồn Jack bị ‘gạch tên’ khỏi Running Man, Trường Giang có hành động gây chú ý khiến CĐM xôn xao.