Giải trí

Phản ứng của khán giả khi Nam Em thừa nhận không thuộc lời bài hát biểu diễn?

Phản ứng của khán giả khi Nam Em thừa nhận không thuộc lời bài hát biểu diễn?

Mới đây khán giả đã chia sẻ lại đoạn clip thú vị khi Nam Em ngẫu hứng thể hiện một đoạn nhạc trong buổi gặp mặt người hâm mộ. Theo đó Nam Em thể hiện ca khúc To All Of You được viết lại lời Việt. Được biết đây là ca khúc thời gian qua được đông đảo khán giả yêu mến và được Nam Em thường xuyên mang đi biểu diễn tại các phòng trà.

em-1-1675568927.jpeg
 

Tuy nhiên người đẹp bất ngờ thừa nhận rằng bản thân chưa thuộc kỹ lời bài hát: .... mà không thuộc lời nữa, lỡ có gì thì "lướt sóng" nha quý vị". Sau câu nói thừa nhận chưa thuộc lời, Nam Em đã cất giọng trong những câu hát của ca khúc này.

em-5-1675568927.PNG
 

Tuy nhiên khán giả không quá gay gắt mà còn tỏ ra vui vẻ chấp nhận trước lời thú tội của Nam Em. Với chất giọng thanh và ấm áp, Nam Em thể hiện xuất sắc bài hát. Cô chứng minh được giọng hát của bản thân tới khán giả và được đông đảo mọi người vỗ tay hưởng ứng.

Như đã chia sẻ, Nam Em không thuộc hết toàn bộ lời bài hát nên đôi khi phải dừng lại để nhớ lời. Bỏ qua đôi chỗ khựng lại vì quên lời, người hâm mộ vẫn dành nhiều lời khen cho Nam Em về chất giọng đầy cảm xúc khi hát chay không cần nhạc.

em-2-1675568927.png
 

"Thật sự, có thể nhiều người nói đúng, Nam Em phù hợp hơn với môi trường ca hát. Sau chuyến đi tìm kiếm thanh xuân, tôi cũng đã tìm được năng khiếu thực sự của tôi là âm nhạc và tôi quyết định sẽ theo đuổi nó đến cuối đời luôn", Nam Em chia sẻ.

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi xuất hiện trong buổi gặp gỡ người hâm mộ, quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long (trước đây là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long). Người đẹp khoe nhan sắc rạng rỡ tại sự kiện. Cô có dịp trải lòng về hành trình 8 năm đương nhiệm và những dự định trong thời gian tới.

em-3-1675568927.jpeg
 

Theo đó người đẹp tỏ ra bất ngờ khi cuộc thi sắc đẹp mình từng đăng quang được tổ chức lại. Cô vô cùng hào hứng muốn trao lại vương niệm cho người kế nhiệm và tiếp tục thực hiện sứ mệnh mới của bản thân.

 

Lan Ngọc khoe trọn đôi chân dài miên man khi diện váy ngắn, nhan sắc tuổi 32 gây bất ngờ

Khán giả không khỏi bất ngờ trước đôi chân dài miên man cho Ninh Dương Lan Ngọc.