Giải trí

Phản ứng bất ngờ của Hồ Ngọc Hà khi bị 'bắt bẻ' trước ngày lâm bồn, khiến CĐM lên tiếng bảo vệ

Phản ứng bất ngờ của Hồ Ngọc Hà khi bị 'bắt bẻ' trước ngày lâm bồn, khiến CĐM lên tiếng bảo vệ

Mới đây, sau một thời gian dài im lặng, Hồ Ngọc Hà đã chính thức công khai hình ảnh bầu bí ở những tháng cuối thai kỳ. Trước đó, dù xuất hiện thông tin chắc nịch rằng Hà Hồ mang đang song thai với tình trẻ Kim Lý, tuy nhiên Hồ Ngọc Hà vẫn luôn tránh né từ việc mặc trang phục che vòng 2 cho đến việc không nhắc đến vấn đề bầu bí.

Sau khi tạm dừng các hoạt động có vẻ như ‘nữ hoàng giải trí’ đã thoải mái để công khai tin vui của mình. Theo đó, vào ngày 2/11, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một hình ảnh ‘khoe dáng’ trong giai đoạn cuối thai kỳ. Kèm theo đó, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người đồng thời chia sẻ cách giữ được chân tay thon gọn trong quá trình mang thai và thể hiện sự lo lắng về vùng da bụng sau khi sinh nở.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: “Em cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người ạ. Mọi người cứ hỏi sao bụng bự dần mà tay chân người ngợm vẫn nhỏ là em xin chia sẻ tí ti : “Chắc do em gầy, chưa bao giờ mập. Hơn nữa em uống nhiều thuốc bổ, ko uống nhiều sữa luôn, ăn uống đủ chất và hạn chế Tối Đa tinh bột. Không rảnh là ăn cái này nguy hiểm nha. Em nói thiệt em chỉ uống nước trái cây, Uống protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng Yoga. Vậy thôi ạ.

Nhưng giờ em vẫn lo, cái bụng bự quá hổng biết xong thì dẹp đi đâu cái đống da này .Nếu em trở về được trạng thái bình thường gọn lẹ được thì em sẽ chia sẻ hết với mọi người nha. Ps: có bầu em vẫn đắp mặt nạ Gạo mỗi ngày, một ít son cho yêu đời. Các bà bầu đừng sợ nhé. hãy luôn xinh đẹp và khỏe mạnh nha.”

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà chỉ ăn đủ chất, tuân thủ chế độ lành mạnh kết hợp với tập Yoga để có thể giữ được tay chân vẫn thon thả như bình thường. Cô còn cảnh báo rằng khi mang bầu không nên rảnh lúc nào ăn lúc nấy, như vậy rất nguy hiểm.

Bài viết của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận về sự chú ý của cư dân mạng. Hàng loạt lời chúc và lời khen dành cho vóc dáng khó tin của Hồ Ngọc Hà trong những ngày cuối thai kỳ. Bên cạnh đó vẫn có những ý kiến cho rằng nữ ca sĩ không nên quá ‘căn ke’ chuyện ăn uống vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.

Trong đó có một tài khoản đã để lại bình luận: “Ăn uống cho con khỏe mạnh chứ giữ dáng làm gì cho lắm?”. Đáp lại bình luận gây khó chịu này, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đáp trả một cách nhẹ nhàng mà vô cùng thâm sâu: “em cứ ăn thoải mái nha, chị không thoải mái lắm khi ăn, em ạ!”. Nhiều người khác cũng để lại ý kiến bênh vực Hồ Ngọc Hà khi cho rằng việc ăn uống thả ga không những hại sức khỏe, cơ thể mà em bé chưa chắc đã khỏe mạnh.

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà luôn có ý thức bảo vệ sức khỏe, cơ thể và vóc dáng của mình và cũng có nỗi lo lấy lại dáng sau sinh như bao người phụ nữ khác. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé khi nạp đủ chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể và có thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh.

 

Hương Giang bất ngờ bị 'cho ra rìa' khi làm MC sự kiện,CĐM vẫn liên tục 'tấn công',kêu gọi tẩy chay

(Techz.vn) Giữa bão scandal, sự xuất hiện của Hương Giang khiến hàng loạt cư dân mạng thể hiện thái độ phản đối.