Giải trí

Hồ Ngọc Hà tung ảnh khoả thân nghệ thuật, ai nấy cũng phải mê mẩn

Hồ Ngọc Hà tung ảnh khoả thân nghệ thuật, ai nấy cũng phải mê mẩn

Hình ảnh khoả thân khi Hồ Ngọc Hà mang thai ở những ngày cuối thai kỳ khiến nhiều người mê mẩn. Bởi nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn rất đỉnh cao cùng với thần thái sang chảnh.

Hà Hồ đã khéo léo chọn cho mình bộ cánh váy mỏng tang, ôm trọn bụng bầu khoe trọn thân hình cực phẩm.

Mặc dù đã cận kề ngày lâm bồn nhưng cơ thể của Hồ Ngọc Hà cũng không bị phù nề, gương mặt vẫn xinh và thần thái tốt.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô đang háo hức chờ ngày hai thiên thần nhỏ chào đời.

Ba vòng chuẩn từng milimet của Hà Hồ cùng bụng bầu tròn vo.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Tụi con xin chào cả nhà ạ. Mẹ tụi con hiện giờ hổng có được như vậy đâu, bụng mẹ Hà bự rồi. Mẹ Hà mất ngủ nhiều, ăn cũng nhiều hơn (dù mẹ luôn sợ mập), nhưng theo lời kể của bác sĩ thì tụi con lớn lắm rồi, chật ních trong bụng mẹ, nên mẹ không đi được nhiều nữa. Giờ tụi con đố mẹ Hà ngồi hát Lovesongs hoặc nhảy bài 'Xin hãy thứ tha' như trước. Chịu thua rồi.

Lần này mẹ Hà sẽ có một bộ film nhỏ kể lại hành trình vừa qua vì tụi con hành mẹ dữ quá. Và mọi người sẽ thấy lý do vì sao đến giờ này mẹ Hà mới chia sẻ câu chuyện của tụi con đến với thế giới, và cũng có thể vì ba tụi con dễ thương nên mẹ không ngần ngại đưa mọi người đi sâu hơn với cuộc sống của gia đình mình. 

Vậy là không lâu nữa tụi con sẽ bước ra thế giới để được nhìn ngắm mọi thứ mà mẹ Hà vẫn luôn kể cho tụi con nghe trong nhiều tháng qua. Tụi con hy vọng tụi con sẽ có được thật nhiều sự yêu thương từ mọi người ạ

 

Cận kề ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà lo lắng, bất lực khi nhận tin dữ chồng chất, khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà vô cùng lo lắng với tình hình thiên tai, dịch bệnh liên tiếp xảy ra trong năm 2020.