Giải trí

Cận kề ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà xúc động vì việc làm âm thầm của Trấn Thành, khiến CĐM ngỡ ngàng

Cận kề ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà xúc động vì việc làm âm thầm của Trấn Thành, khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, vào chiều ngày 29/10, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến việc hỗ trợ miền Trung của mẹ ruột: “Mạ tui “mất tích”cả tuần nay, bỏ bê tui.

Hỏi ra mới biết ngụp lặn các kiểu ơ miền Trung đi trao quà trao tiền mình hỏi cho mỗi nhà 20 ngàn vnđ hay sao mà mãi chưa hết.

Hoá ra bạn Trấn Thành đã gửi 1 tỷ, rồi gửi thêm tổng cộng hơn 3 tỷ. Hèn chi, vẫn miệt mài mà mọi người âm thầm im lặng quá. 

Một tràng pháo tay thật lớn cho Trấn Thành và những ai đã đóng góp cho anh, cho ba mạ tui cũng tội nghiệp lớn tuổi rồi vẫn lội, leo.”

Theo đó, nữ hoàng giải trí cho biết mẹ ruột ‘bỏ bê’ mình để vào miền Trung cứu trợ bà con. Đáng nói, Hồ Ngọc Hà còn bất ngờ tiết lộ ngoài số tiền 1 tỷ công khai, Trấn Thành còn âm thầm chuyển cho mẹ nữ ca sĩ hơn 3 tỷ để bà có thể tiếp tục giúp đỡ được nhiều bà con hơn. Hồ Ngọc Hà cũng thể hiện sự biết ơn và tán thưởng cho sự đóng góp của Trấn Thành cũng những người đã gửi tiền cho anh. Nữ hoàng giải trí cũng gửi những lời yêu thương đến bố mẹ khi hai vị phụ huynh đã lớn tuổi nhưng vẫn lặn lội vào miền Trung để cứu trợ.

Dưới bài đăng, Hồ Ngọc Hà còn gắn tên Trấn Thành ở phần bình luận như để gửi lời cảm ơn đến người bạn thân thiết. Nam MC cũng nhanh chóng trả lời Hà Hồ: “thấy thương cô ấy (mẹ Hà Hồ) quá trời.”

Trong thời gian vừa qua, thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với người tình Kim Lý thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy chưa bao giờ lên tiếng trực tiếp về điều này nhưng những hình ảnh về vòng 2 to vượt mặt của nữ ca sĩ như một lời khẳng định chắc nịch cho tin đồn.

Tuy đang cận kề ngày lâm bồn, nhưng Hà Hồ vẫn luôn thể hiện sự lo lắng của mình đến bà con vùng lũ, thậm chí cô còn chia sẻ rằng nếu không vướng ‘chuyện cá nhân’ thì cô cũng vào tận miền Trung để cứu trợ bà con. 

 

Vừa bị Hương Giang gọi tên trước khi chuyển giới,Lâm Khánh Chi có động thái gây ngỡ ngàng trên sóng

(Techz.vn) Sau những ồn ào liên quan đến Hương Giang, Lâm Khánh Chi có động thái đầy cao tay trên sóng truyền hình.