Giải trí

Phản ứng của Hari Won khi nhắc về Trấn Thành và gia đình nhà chồng với truyền thông Hàn Quốc

Phản ứng của Hari Won khi nhắc về Trấn Thành và gia đình nhà chồng với truyền thông Hàn Quốc

Mới đây, Hari Won chia sẻ clip trả lời phỏng vấn cho một kênh YouTube của Hàn Quốc. Đáng chú ý, khi được hỏi về Trấn Thành, nữ ca sĩ đã có phản ứng vô cùng bất ngờ: “Ôi, chồng tôi”, Hari Won cười hạnh phúc và thốt lên.

anh-chup-man-hinh-2023-02-12-171057-1676196688.jpg
 

Hari Won chia sẻ, cô và ông xã đều có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhưng ông xã luôn được xếp hạng cao hơn. Trong đoạn clip, Hari Won cũng có chia sẻ đặc biệt về gia đình nhà chồng. Đây cũng là lần hiếm hoi, nữ ca sĩ trải lòng về nhà chồng với truyền thông.

Theo đó, bà xã Trấn Thành cho biết gia đình cô là gia đình đa văn hóa: “Tôi là người Hàn Quốc, chồng tôi là người Việt Nam. Bố chồng là người gốc Hoa. Em gái của chồng kết hôn với một người đến từ Hong Kong. Vì vậy, khi đoàn tụ trong những ngày lễ, chúng tôi nói tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Quảng Đông và tiếng Anh.

Với tôi, gia đình là nơi khiến tôi có nhiều cảm xúc. Tôi muốn dành cho họ mọi thứ mà không tiếc bất kỳ điều gì. Tôi nghĩ, gia đình là biểu hiện của tình yêu tuyệt đối”.

Hari Won chia sẻ thêm, các thành viên trong gia đình cô có những ảnh hưởng tốt từ nhau. Dù không hội ngộ thường xuyên song tình cảm gia đình vẫn vô cùng khăng khít.

anh1234-436-1676194946000-1676194946097442298558-1676196747.jpeg

Trước đó, trong thời gian Hari Won sang Hàn Quốc, cô và Trấn Thành đã vướng tin đồn ly hôn. Trước những lời bàn tán của CĐM, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng khẳng định không ly hôn và không có bản hợp đồng hôn nhân nào, hơn nữa Hari Won cũng không dừng hoạt động showbiz như dư luận đồn đoán. Mới đây nhất, Hari Won cũng đã quay trở lại dẫn chương trình Nhanh như chớp nhí sau hơn 2 tháng “nhường sân” cho Lê Dương Bảo Lâm dẫn tạm thời.

 

‘Người tình của Hari Won’ nói thẳng chuyện nghỉ chơi với Trấn Thành, tiết lộ lý do bất ngờ

Đã lâu khán giả không còn thấy Tuấn Trần xuất hiện cùng Trấn Thành và Hari Won cũng như hội bạn thân. Thậm chí, trong ngày sinh nhật vừa qua của nam MC, Tuấn Trần cũng không góp mặt.