Giải trí

Phản ứng của CĐM trước nghi vấn Sơn Tùng ‘cắm sừng’ Thiều Bảo Trâm, thường xuyên bỏ rơi bạn gái

Phản ứng của CĐM trước nghi vấn Sơn Tùng ‘cắm sừng’ Thiều Bảo Trâm, thường xuyên bỏ rơi bạn gái

Sơn Tùng M-TP được biết đến là nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đông nhất nhì showbiz Việt. Vì thế, những lùm xùm của anh chàng này luôn nhận được sự quan tâm lớn. Đặc biệt, chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trong suốt 8 năm qua luôn được người hâm mộ ủng hộ, fan còn ưu ái gọi bạn gái tin đồn của Sếp là “chị dâu”.

Nhiều giờ qua, nghi vấn Thiều Bảo Trâm bị Sơn Tùng M-TP “cắm sừng” rầm rộ suốt nhiều giờ qua trên mạng xã hội. Giữa lúc drama đang trở nên “căng đét”, CĐM bất ngờ có những phản ứng trái chiều và liên tục tấn công Sơn Tùng và Hải Tú.

Lướt bài đăng gần nhất trên Instagram có hơn 5,5 triệu người theo dõi của Sơn Tùng sẽ bắt gặp vô số bình luận của dân mạng nhắc đến chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm. Đa phần fan mong Sơn Tùng lên tiếng nói rõ thực hư cũng như có động thái chứng minh vị trí của Thiều Bảo Trâm.

Đáng nói, nhiều fan cứng còn thẳng thắn tuyên bố sẽ unfollow (huỷ theo dõi) và ra khỏi FC Sky nếu tin Sơn Tùng "cắm sừng" Thiều Bảo Trâm là thật.

Cách đây không lâu, các fan còn “sốc nặng” khi một người bạn thân Thiều Bảo Trâm tiết lộ Sơn Tùng thường xuyên đi chơi riêng với Hải Tú mà bỏ quên Thiều Bảo Trâm.

“Dạo này sếp Tùng đi chơi với Hải Tú miết, bỏ bê bé Trâm nhà mình quá, làm em ấy buồn. Phận làm anh trai như mình không cầm lòng được, đành qua chở đi trà sữa tâm sự, mệt mỏi ghê”. – Người anh thân thiết của Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Bên cạnh những chỉ trích, trong các group cộng đồng người hâm mộ, các fan của Sơn Tùng cũng vô cùng lo lắng và khuyên bảo nhau nên giữ bình tĩnh trước mọi thông tin. Một bộ phận lớn người hâm mộ của nam ca sĩ đồng loạt treo hashtag #Imhereforyou nhằm bảo vệ thần tượng.

 

Sau tin chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lộ ảnh mệt mỏi, ngấn nước mắt và có động thái ‘dằn mặt’?

(Techz.vn) Hàng loạt động thái lạ của Thiều Bảo Trâm trước khi tin tức “đường ai nấy đi” với Sơn Tùng M-TP càng khiến người hâm mộ hoang mang tột độ.