Giải trí

Biến căng: Rầm rộ tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay, nghi vấn có kẻ thứ 3 phá hoại?

Biến căng: Rầm rộ tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay, nghi vấn có kẻ thứ 3 phá hoại?

Cách đây ít phút, khắp các diễn đàn mạng xã hội bỗng “bùng nổ” nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã chính thức chia tay. Nguyên do vẫn chưa được tiết lộ, nhưng hội bạn thân của nữ ca sĩ đã có những lời chia sẻ vô cùng ẩn ý.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã có bữa tiệc nhỏ với hội bạn thân có Linh Ngọc Đàm và Xoài Non (Vợ streamer Xemesis). Giọng ca “Một mình có buồn không” đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem có dòng chữ “Be Happy sister” (Vui vẻ nhé chị gái) với dòng caption “Cảm ơn các em đã bên chị lúc này”.

Đáng chú ý, hội bạn cũng đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm, đặc biệt Xoài Non còn công khai ẩn ý có "trà xanh" khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buồn. Linh Ngọc Đàm con gay gắt hơn khi lên tiếng: “Nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn”.

Trước nghi vấn cặp đôi vàng chính thức “đường ai nấy đi”, CĐM còn hoang mang khi biết được Thiều Bảo Trâm đã unfollow Sơn Tùng trên Instagram. Hành động này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, không biết mối quan hệ cả hai hiện tại ra sao.

Về phía Sơn Tùng, anh vẫn đang follow Thiều Bảo Trâm và chưa có động thái mới sau khi “bạn gái tin đồn” đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên. Techz sẽ cập nhật tin tức mới nhất cho độc giả!

 

Vừa công kích Hương Giang, ‘vợ’ Đàm Vĩnh Hưng mặc phản cảm, phanh cúc áo lộ bộ phận nhạy cảm

(Techz.vn) “Vợ” Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trước công chúng sau khi công kích, chửi bới thô tục Hương Giang. Nàng mẫu khiến nhiều người nóng mắt khi mặc trang phục phản cảm, phanh cúc áo lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể.