Giải trí

Phản ứng của các 'anh trai' Hàn Quốc khi xem clip của Ninh Dương Lan Ngọc, nhận xét gây ngỡ ngàng

Phản ứng của các 'anh trai' Hàn Quốc khi xem clip của Ninh Dương Lan Ngọc, nhận xét gây ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc được biết tới là nàng “đại mỹ nhân màn ảnh Việt” với khả năng diễn xuất thần sầu. Gần đây, tên tuổi của cô “nổi lên như cồn” khi góp mặt trong một loạt các chương trình giải trí thu hút rất đông người xem như Quý ông đại chiến, 7 nụ cười Xuân, Chị em chúng mình. Một trong những chương trình đã giúp đưa tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc vươn ra tầm thế giới không thể không kể đến “Chạy đi chờ chi” (Running Man phiên bản Việt Nam).

Xuất hiện ở cả 2 mùa, Ninh Dương Lan Ngọc ghi điểm trong lòng khán giả nhờ cách nói chuyện dễ thương, hòa đồng, khả năng ứng biến nhanh nhạy, hoạt bát và đặc biệt là cách chơi vô cùng lăn xả, không ngại thử thách. 

Mới đây trên trang TikTok chuyên đăng tải các clip đời thường của Lan Ngọc xuất hiện đoạn clip ghi lại phản ứng của người Hàn Quốc khi xem TikTok của dàn cast Running Man Việt Nam. 

Cụ thể đoạn clip này tập trung nhiều nhất vào Ninh Dương Lan Ngọc bởi lẽ trước đó, cô được các fan của 3 anh chàng Hàn Quốc “thúc giục” yêu cầu làm clip phản ứng. Mặc dù có một vài clip của Thúy Ngân xuất hiện nhưng có thể thấy nàng “Chiến binh Running Man” có phần áp đảo đồng nghiệp.

Đoạn clip phản ứng đi từ sự ngạc nhiên, ngỡ ngàng tới xuýt xoa, ngây ngất trước nhan sắc cực đỉnh của nàng đại mỹ nhân màn ảnh Việt Nam. 3 anh chàng Hàn Quốc liên tục “à, ồ, wow” mỗi khi Lan Ngọc xuất hiện.

Đặc biệt “anh chàng ngồi ngoài cùng” liên tục có những phản ứng khiến fan của Ninh Dương Lan Ngọc “nức mũi”. Cụ thể khi đoạn video quảng cáo dầu gội được phát lên, anh chàng này ngay lập tức giơ 2 tay lên đầu làm biểu cảm trái tim và nói: “Tôi sẽ mua nhiều lắm đây”. Trong một đoạn clip khác, tưởng chừng như Lan Ngọc vào vai người mẫu khi liên tục thả dáng, thế nhưng thực chất cô lại là người phục vụ trong một nhà hàng, trong khi 2 anh chàng còn lại chỉ thể hiện sự “nhận ra” cô nàng là người làm thêm thì anh chàng còn lại thẳng thắn tuyên bố: “Chỗ mình mà có nhân viên như này thì mỗi ngày mình đi ăn 3 lần”. Câu nói này của anh trai Hàn Quốc khiến fan Ninh Dương Lan Ngọc cũng như các fan ở Việt Nam cực kì tự hào.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết là một trong những người đẹp Việt hiếm hoi được truyền thông Hàn Quốc ngợi khen về mặt nhan sắc. Thời điểm nữ diễn viên sang Hàn casting cho Running Man, cô được đài SBS Hàn Quốc dành những lời khen có cánh, cụ thể nhà đài này nhận xét cô là một nữ diễn viên ấn tượng và sở hữu ngoại hình gợi cảm hàng đầu Việt Nam.

Hiện tại đoạn clip ghi lại phản ứng của 3 chàng trai Hàn Quốc về Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang được lan truyền chóng mặt, hiện tại đã thu về hơn 1tr lượt xem và hàng trăm bình luận.

 

Điểm chung giữa bà Phương Hằng và ông Trịnh Văn Quyết trước khi bị bắt: Trùng hợp hay 'lời nguyền'?

(Techz.vn) Sự trùng hợp đến ngẫu nhiên khi cả bà Phương Hằng, ông Trịnh Văn Quyết và loạt đại gia vướng bê bối đều sở hữu 1 tài sản giống nhiều đại gia từng vướng vào vòng lao lý.