Giải trí

Phản ứng bất ngờ của Phương Oanh khi Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn

Phản ứng bất ngờ của Phương Oanh khi Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn

Tối ngày 9/5, trên trang cá nhân, Shark Bình thông báo anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương. Nam doanh nhân chia sẻ:

shark-binh-3-1683689476.png
 

“Có lẽ nhiều người quen biết tôi cùng có chung nhận định rằng tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận.

Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo 'Quyết định công nhận thuận tình ly hôn' của tòa án nhân dân quận Hà Đông. Tôi rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương oan trái.

Nhưng trước sau như một tôi tin rằng sống ngay thẳng, tử tế, luôn bảo vệ sự thật, lẽ phải, thì may mắn, tốt đẹp ắt sẽ đến. Mong rằng thông báo này sẽ chấm dứt các drama về đời tư của tôi trong suốt thời gian qua”.

Sau khi tin tức được công bố rộng rãi, CĐM vô cùng quan tâm đến phản ứng của Phương Oanh.

shark-binh-1-1683689805.jpg
 

Qua đó, vào tối ngày 9/5, nữ diễn viên đã livestream bán hàng gần một tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, cô cũng không nhắc đến shark Bình hay thông báo của bạn trai mà chỉ chăm chỉ tương tác với khách hàng.

shark-binh-9-1683689782.PNG
 
shark-binh-8-1683689782.PNG
 

Tháng 8/2022, MXH xuất hiện loạt ảnh Shark Bình và Phương Oanh xuất hiện tình cảm bên nhau. Ngay lập tức, cả hai trở thành đề tài bàn tán của công chúng suốt thời gian dài. Sau đó, cặp đôi xác nhận mối quan hệ tình cảm và khẳng định trong thời gian quen biết đều độc thân nên không có chuyện làm “người thứ 3”.

shark-binh-1683689805.jpeg
 

Dù xảy ra nhiều ồn ào với vợ cũ, Shark Bình và Phương Oanh vẫn vô cùng mặn nồng, thường xuyên đồng hành cùng nhau trong cuộc sống.

 

Cựu thành viên nhóm nhạc nam Zero9 đột ngột qua đời ở tuổi 25

Thông tin nam ca sĩ Hồ Minh Tuấn (Win) – cựu thành viên nhóm nhạc nam Zero9 đột ngột qua đời khiến nhiều người không khỏi bang hoàng.