Giải trí

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Trinh khi bị chỉ trích vì quăng quà sinh nhật bạn bè tặng

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Trinh khi bị chỉ trích vì quăng quà sinh nhật bạn bè tặng

Ngọc Trinh là cô nàng cá tính nổi bật, khó lẫn trong showbiz. Từ cách ăn mặc, hành xử, phát ngôn của “nữ hoàng nội y” đều có thể tạo nên tranh cãi lớn. Người yêu thích thì cho rằng đó là tính cách riêng, sống thật với chính mình. Người không ưa thì dĩ nhiên sẽ tìm đủ lời lẽ để công kích, phê phán.

ngoc-trinh-2

Vừa qua, Ngọc Trinh đón tuổi 31 trong không khí đầy hứng khởi. Cô nàng tổ chức tiệc tại chính căn biệt thự xa hoa của mình, trong vòng tay của gia đình. Chân dài gốc Trà Vinh còn tiện thể thực hiện luôn một vlog bóc quà tặng. Bên cạnh những lời trầm trồ, cô nàng còn vấp phải khá nhiều tranh cãi vì hành động bị cho là “kém sang”.

ngoc-trinh-1

Cụ thể, khi bóc quà của mọi người, Ngọc Trinh không chỉ tiết lộ giá của chúng mà còn ném hộp đi một cách thô lỗ. Hành động này không còn xa lạ với những ai thường xem vlog đập hộp của cô nàng. Nhưng lần này là quà tặng từ người khác nên gây cảm giác khó chịu hơn. Cộng đồng mạng cho rằng Ngọc Trinh không tôn trọng những món quà người khác tặng mình, hành động ném quà thật khó có thể chấp nhận.

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-5

“Sống thẳng sống thật nó khác với thô lỗ nha. Nhận quà người khác mà vứt như thế hả? Chắc ai tặng quà bà này xong xem video này chỉ ước bản thân đừng có tặng thôi”.

“Dù người ta có tặng một cái kẹo cũng chẳng thể vứt như thế, chưa kể đây còn là hàng hiệu”.

“Thấy thương cho những ai đã nhớ đến sinh nhật của Ngọc Trinh để tặng quà cho cô nàng. Nhìn khó chịu quá, không có chút tôn trọng nào”.

Trước nhiều tranh cãi, chê bai, Ngọc Trinh chia sẻ một dòng trạng thái khá ẩn ý trên trang cá nhân: “Đừng cố gắng làm những người không thích bạn phải trở nên thích bạn. Hãy khiến người yêu quý bạn càng yêu quý bạn hơn”.

ngoc-trinh-6

Các fan cho rằng đây là câu trả lời của người đẹp cho những điều tiếng không hay thời gian qua. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại nghĩ nó chỉ đơn giản là đang “tránh” đối mặt với vấn đề, cách làm quen thuộc mà Ngọc Trinh thường dùng. Trước đến nay, dù vấp phải khá nhiều tranh cãi nhưng “nữ hoàng nội y” chưa bao giờ nhận sai, cô luôn cho rằng bản thân đang sống đúng với cá tính, tỏ ra không quan tâm dư luận nói gì.

 

Hé lộ danh tính nàng Á hậu quyền lực đứng sau sự thành công của Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Để Ngọc Trinh có được thành công như hiện tại, không thể không kể đến sự giúp sức đáng kể của “cánh tay phải” bên cạnh Vũ Khắc Tiệp.