Giải trí

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Lan khi con trai bắt gặp cảnh nóng của mẹ cùng bạn diễn

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Lan khi con trai bắt gặp cảnh nóng của mẹ cùng bạn diễn

Ngọc Lan từng là nữ diễn viên gắn với hình ảnh hiền lành, kín đáo trong những bộ bà ba. Nhưng sau khi ly hôn Thanh Bình, cô thay đổi phong cách, ăn mặc táo bạo hơn. Hình ảnh mới của Ngọc Lan nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Bản thân Ngọc Lan trong lần trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên cũng khẳng định cô sẽ dừng lại nếu khán giả nói mình hơi quá đà.

ngoc-lan-4

Chia sẻ thêm, Ngọc Lan cho biết trước đây cô không dám thay đổi, nhưng hiện tại nhận ra nó lại giúp mình quyến rũ hơn, được khán giả yêu thích hơn. Tuy nhiên, cũng vì sự khác biệt đó mà nhiều người nghi ngờ Ngọc Lan đã có tình mới. Bật cười trước thông tin này, nữ diễn viên khẳng định bản thân vẫn đang “ế”. Sau này nếu có tin vui, đạt độ chín muồi cô sẽ khoe với khán giả.

Sau khi đường ai nấy đi với Thanh Bình, Ngọc Lan chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Trước đây, cô thường từ chối những vai diễn nhạy cảm, có cảnh nóng. Tuy nhiên, hiện tại thì mọi chuyện đã khác.

“Trước đây, tôi luôn từ chối những cảnh nhạy cảm, hôn nhau và có sự tiếp xúc giữa nam với nữ. Tôi luôn tìm cách để gạt nó đi hoặc “hóa giải” nó thành một câu chuyện khác. Ví dụ, mình chỉ hôn ở mức ăn gian, gọi là kỹ xảo điện ảnh. Nhưng từ khi độc thân, tôi cảm thấy thoải mái hơn trong việc đó, bởi vì tôi không bị ảnh hưởng đến ai hết”, Ngọc Lan chia sẻ.

ngoc-lan-3

Trong bộ phim “Trói buộc yêu thương”, Ngọc Lan còn táo bạo hơn khi diễn cả cảnh nóng cùng Trương Thanh Long. Nói về quyết định này, nữ diễn viên cho biết: “Tôi chỉ cho phép mình đóng những cảnh nhạy cảm trong các dự án mà mình cực kỳ thích, với những bạn diễn cực kỳ an tâm thì tôi sẽ rất thoải mái. Dĩ nhiên, câu chuyện tôi nói với con mình sẽ khác. Do con tôi còn quá nhỏ nên những cảnh hôn nhau như vậy tôi sẽ che mắt con lại. Đến sau này con tôi lớn, tôi sẽ có một khoảng thời gian ngồi lại, thẳng thắn cho con biết câu chuyện của mình. Tôi nghĩ khi Louis lớn, bé sẽ hình thành áp lực về chuyện này. Tôi sẽ hạn chế lại”.

ngoc-lan-2

Ngọc Lan còn tiết lộ, cô rất khó tính trong việc nuôi dạy con, chỉ cho Louis dùngđồ công nghệ trong khung giờ nhất định. “Nếu cả ngày ngoan ngoãn, ăn cơm xong, con sẽ được xem tivi, để con uống sữa. Nếu không ngoan là cấm luôn. Tôi thấy con mình rất giỏi, khi đi ra ngoài ăn hay chơi với mọi người, ai đòi điện thoại, máy tính bảng chứ Louis không có nhu cầu. Nhưng sau này con lớn hơn một chút, tôi nhìn thấy được ánh mắt thèm thuồng của con nhưng bé vẫn không đòi”, nữ diễn viên tâm sự.

ngoc-lan-5

Chia sẻ thêm về cách dạy con, Ngọc Lan cho rằng cũng không nên ngăn cấm trẻ con quá nhiều. Giải pháp trước mắt cô đưa ra là mua máy tính bảng cho con, tuy nhiên trong đó có những chương trình học để bé cân đối giữa học và chơi.

Ngọc Lan cho rằng: “Dù có áp đặt khuôn khổ nhưng vẫn phải đồng hành cùng con, nắm bắt được xu hướng của các bạn nhỏ vì mình cách biệt đến 30 tuổi. Sau này, con lớn lên, không còn trong vòng tay của mình sẽ là một chuyện khác nữa”.

 

Lệ Quyên đăng ảnh phô bày vòng ba, CĐM nhức mắt phản ứng gay gắt

(Techz.vn) – Lệ Quyên vừa gây bão vì bức ảnh khoe vòng ba nóng bỏng trên trang cá nhân. Điều đáng chú ý là cách tạo dáng phản cảm của nữ ca sĩ.