Giải trí

Lệ Quyên đăng ảnh phô bày vòng ba, CĐM nhức mắt phản ứng gay gắt

Lệ Quyên đăng ảnh phô bày vòng ba, CĐM nhức mắt phản ứng gay gắt

Lệ Quyên nổi tiếng với hình tượng nữ ca sĩ nóng bỏng bậc nhất showbiz. Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, ngoại hình đến các đàn em cũng phải ao ước. Sau khi ly hôn chồng là đại gia Đức Huy, cô vẫn giữ thái độ lạc quan, vui vẻ, thường xuyên đăng những bức ảnh gợi cảm lên mạng xã hội.

le-quyen-8 (1)

Mới đầu, Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen ngợi, tán thưởng vóc dáng mảnh mai. Thế nhưng, bức ảnh mới đây lại khiến nữ ca sĩ phải nhận về những ý kiến trái chiều. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên khoe hình diện nội y nóng bỏng. Đáng chú ý, “nữ hoàng phòng trà” khoe trọn vòng hai thon gọn và vòng ba nảy nở của mình. Đính kèm đó là chú thích: “Ố ố la la, đường cong em đấy mà”.

le-quyen-1

Bên cạnh những bình luận khen ngợi là nhiều lời dèm pha, phản ứng gay gắt trước cách tạo dáng của Lệ Quyên. Khán giả cho rằng giọng ca “Nếu em được chọn lựa” tạo dáng quá phản cảm, kém sang.

le-quyen-5

le-quyen-6

le-quyen-7

“Dáng chuẩn nhưng tạo dáng kiểu gì kỳ cục vậy?”.

“Thích giọng hát của Lệ Quyên nhưng nhìn bức hình này thấy gớm quá”.

“Người nổi tiếng mà đưa những hình ảnh như vậy lên mạng được à? Vô duyên quá”.

“Dù chị có hát hay thế nào thì vẫn không chấp nhận nổi cách tạo dáng phản cảm này”.

“Người đẹp mà sao suy nghĩ không đẹp lắm. Quá mất thiện cảm”.

le-quyen-2

le-quyen-3

le-quyen-4

Giữa lúc bị khán giả chỉ trích, Lệ Quyên vẫn giữ im lặng. Nữ ca sĩ chọn cách ngó lơ trước dư luận, thay vì lên tiếng, chỉ trả lời bình luận của những người thân thiết.

Trước đó, hôm 30/10, Lệ Quyên xác nhận thông tin đã ly hôn chồng là doanh nhân Đức Huy. Được biết, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục từ trước đó 1 tháng nhưng đợi đến 30/10 mới công bố. Dù vậy, cả Lệ Quyên lẫn Đức Huy đều từ chối trả lời nguyên nhân khiến cả hai quyết định đường ai nấy đi.

 

Bị vợ cũ vạch trần chuyện không thăm con sau ly hôn, Hoài Lâm có động thái gây chú ý

(Techz.vn) – Giữa ồn ào chuyện không thăm con sau khi ly hôn với Bảo Ngọc, động thái mới đây của Hoài Lâm khiến cộng đồng mạng thêm chú ý.