Giải trí

Phản ứng bất ngờ của con gái diễn viên Tùng Dương khi bố kết hôn lần thứ 4

Phản ứng bất ngờ của con gái diễn viên Tùng Dương khi bố kết hôn lần thứ 4

Vào ngày 4/3, nam diễn viên Tùng Dương chính thức xác nhận anh chuẩn bị kết hôn lần thứ 4 với vợ kém 12 tuổi. Những hình ảnh cưới của đôi vợ chồng cũng được chia sẻ, nam diễn viên diện bộ vest lịch lãm cùng bà xã xinh đẹp.

Mới đây, Thiên Nga – con gái của diễn viên Tùng Dương và diễn viên Hoa Thuý đăng tải bài viết chia sẻ thiệp cưới của bố trên trang cá nhân với nội dung: “Lần này đã xin được phụ hoàng 1 vé mời đám cưới. Thôi thì lấy ai cũng được, quan trọng ông bà bô giữ được sức khoẻ. Chốc chốc lại vào viện sốt ruột lắm!”.

nt1-1678178866.jpg
 

Được biết Thiên Nga hiện đang là người mẫu tự do cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm. Khi được hỏi về việc theo đuổi con đường diễn xuất giống bố, mẹ, Thiên Nga từng bày tỏ: “Đúng là Nga có theo học lớp diễn xuất, có gia đình hỗ trợ khi bố mẹ đều là diễn viên nhưng lại không có đủ đam mê với con đường này. Tôi chỉ tham gia một số vai diễn nhỏ để trải nghiệm, thử thách bản thân. Tôi rất thích nghệ thuật nhưng diễn viên là một nghề rất vất vả, phải đi sớm về khuya và khó giữ gìn được hạnh phúc gia đình. Từ nhỏ, tôi đã ý thức được điều đó và quyết định không chọn theo nghề này”.

nt3-1678178866.jpg
 

Được biết, người vợ thứ 4 của Tùng Dương kém anh 12 tuổi và hiện đang làm kinh doanh, không hoạt động trong ngành giải trí. Sau gần 1 năm yêu đương, cả hai quyết định về chung một nhà sau gần 1 năm yêu đương, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 3. Sau khi thông tin được đăng tải, đông đảo khán giả hy vọng nam diễn viên sẽ tìm thấy bến đỗ hạnh phúc sau những lần đổ vỡ đáng tiếc.

nt2-1678178867.png
 

Diễn viên Tùng Dương sinh năm 1969, anh là gương mặt quen thuộc với khán giả khi từng ghi tên qua những vai diễn trong phim: Hành Trình Bí Ẩn, Những Người Độc Thân Vui Vẻ, Đầm Lầy Bạc. Vai diễn gây ấn tượng gần đây của nam nghệ sĩ là Đồng “cá ngão” trong Người Phán Xử Tiền Truyền.

nt8-1678178866.jpg
 

Mặc dù sự nghiệp thăng tiến nhưng đời tư của nam diễn viên lại không trọn vẹn. Nam diễn viên kết hôn lần đầu tiên vào năm 25 tuổi sau đó một thời gian thì ly hôn. Anh trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 4 người con. Sau khi ly hôn, Trong đó, Thiên Nga là con gái của anh và diễn viên Hoa Thúy. Sau khi ly hôn, Hoa Thúy và Tùng Dương vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên hỏi han, quan tâm nhau.

 

Diện mạo thay đổi ngoạn mục của fan ruột từng bỏ 100 triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh gây sốt CĐM

RichKid sinh năm 2003 từng khiến CĐM ngỡ ngàng một thời vì chịu chi 100 triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội.