Giải trí

Phản hồi của Lâm Khánh Chi khi bị chê 'giọng hỏng, không thể làm ca sĩ'

Phản hồi của Lâm Khánh Chi khi bị chê 'giọng hỏng, không thể làm ca sĩ'

Cuối tháng 10 năm ngoái, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi khiến dân tình ngỡ ngàng khi cô quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật thanh quản. Cho tới thời điểm hiện tại, sức khỏe và cuộc sống của người đẹp vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Trước thông tin này, nhiều cư dân mạng đã để lại các bình luận trái chiều, bên cạnh những lời khen ngợi vì sự dũng cảm của cô thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng giọng của Chi sẽ bị hỏng và không thể làm ca sĩ.

lu2-1678100396.jpg
 

Theo Báo Dân Trí, Lâm Khánh Chi bộc bạch: "Làm đẹp hay phẫu thuật, cái nào cũng cần thời gian chữa lành để hoàn thiện hơn. Tôi mong mọi người có thể chờ đợi thêm rồi đánh giá cũng không muộn. Thật sự vì công việc nên tôi buộc phải nói chuyện khi giọng chưa hoàn chỉnh. Tôi mong khán giả có thể chờ đợi và đón nhận giọng nói mới của tôi sau khi đã hoàn thiện".

lu1-1678100396.jpg
 

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với Báo Dân trí về tình hình sức khỏe của mình, Khánh Chi cho biết sức khỏe của cô tiến triển tốt sau phẫu thuật. Thời gian đầu, cô chỉ được ăn thức ăn mềm, kiêng đồ chua, cay, lạnh, cứng. Cô cũng cho biết dự kiến vài tháng sau khi phẫu thuật, giọng nói mới hồi phục hoàn toàn.

lu3-1678100396.jpg
 

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi mới đây vừa đăng tải bài viết cùng loạt ảnh thu hút sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Được biết sắp đến ngày 8/3, người đẹp muốn khoe nét đẹp trẻ trung, nữ tính qua bộ ảnh này. Diện mạo hiện tại của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Lâm Khánh Chi cho biết không chỉ cô mà cả cộng đồng chuyển giới luôn khao khát được sống là chính mình, ngày tôn vinh phụ nữ cũng là tôn vinh chính họ.

lu6-1678100397.jpeg
 

Đối với người chuyển giới như cô sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhận được món quà dù là nhỏ, những lời chúc ngọt ngào từ người thân, bạn bè. Người chuyển giới dù là ai thì họ cũng cần được tôn trọng, yêu thương như bao người phụ nữ khác.

Không chỉ thế, giọng ca Xót Xa cũng bày tỏ mong muốn nhận quà 8/3 từ những người yêu thương mình. Bên cạnh đó, người đẹp cũng cho biết vào ngày này hàng năm, cô sẽ cùng gia đình đi ăn và tặng quà cho mẹ để tri ân tới đấng sinh thành mình.

Mặc dù con đường hôn nhân của mình không trọn vẹn nhưng Khánh Chi bày tỏ rằng là phụ nữ, vì bất cứ lý do nào đó mà mộng đẹp vỡ vụn vì những chuyện tình yêu thì hãy nghĩ nhẹ nhàng rằng hai người hết duyên, như vậy sẽ nhẹ nhàng hơn. “Hiện tôi cũng sẽ vững bước trên con đường mà mình chọn và mở lòng sẵn sàng đón nhận người mới, dù kết quả ra sao”, Lâm Khánh Chi trải lòng. Phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật đau đớn với số tiền không hề nhỏ, Lâm Khánh Chi vẫn vui vẻ chấp nhận và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, chăm chút ngoại hình để có diện mạo trẻ trung, xinh đẹp.

 

Clip zoom cận cảnh để lộ nhan sắc của Ngọc Trinh, khoe trọn điểm vàng cơ thể

Ngọc Trinh gây chú ý với clip zoom cận cảnh, cá tính cùng mái tóc ngắn ngang vai.