Giải trí

Phạm Quỳnh Anh hạ sinh con thứ 3, tình trẻ lần đầu công khai lộ diện, ngoại hình gây chú ý

Phạm Quỳnh Anh hạ sinh con thứ 3, tình trẻ lần đầu công khai lộ diện, ngoại hình gây chú ý

Cách đây không lâu, Phạm Quỳnh Anh công khai chuyện mang thai lần thứ 3. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ có thời gian dài làm mẹ đơn thân, chuyện cô có bạn trai mới cũng chỉ vừa được phát hiện trước đó ít lâu. Dù vậy, giọng ca “Bụi bay vào mắt” vẫn không công khai danh tính người yêu vì muốn giữ sự riêng tư.

Tối 20/7, Phạm Quỳnh Anh công bố những hình ảnh đầy xúc động trong phòng sinh, thông báo đã “mẹ tròn con vuông” lần thứ 3. Cô cho biết, bé gái vừa chào đời được đặt tên là Zoey, sinh ngày 18/7, nặng 3,1kg.

pham-quynh-anh-5

pham-quynh-anh-3

Với Phạm Quỳnh Anh, lần sinh nở này là kỷ niệm rất đặc biệt. Cô vẫn nhớ như in khoảnh khắc mình hồi hộp, vỡ òa như thế nào khi con gái cất tiếng khóc chào đời. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn công khai nhắc đến bạn trai, tiết lộ về phản ứng của đối phương.

“Vui nhất là ba của con, mẹ và ba cá với nhau chắc chắn lúc thấy con ba sẽ khóc cho mà xem, nhưng không, ba có cách vui mừng rất riêng. Khi bác sĩ đón con ra từ trong chiếc bọc, nghe thấy tiếng khóc vang vọng cả phòng mổ của con, ba con đang ngồi bên cạnh vỗ về mẹ bỗng đứng phắt dậy vỗ tay, la thật to giống như là đang đi xem cổ vũ đá banh vậy.

Dù ba không khóc nghẹn ngào như mẹ tưởng tượng nhưng mẹ tin phút ấy, ba con cũng đã rất xúc động, rất vui sướng và hành động vỗ tay khi thấy con chỉ là cách ba giấu nhẹm đi cảm xúc của mình vì sợ thua độ với mẹ mà thôi”, Phạm Quỳnh Anh viết.

pham-quynh-anh-4

Trong bức ảnh được chia sẻ kèm, bạn trai Phạm Quỳnh Anh không lộ rõ mặt, nhưng hành động tình cảm thơm lên má nữ ca sĩ đủ khiến cư dân mạng xuýt xoa. Vóc dáng rắn rỏi của anh chàng cũng gây chú ý không kém. Một lần nữa công chúng lại càng thêm tò mò về người đàn ông này.

pham-quynh-anh-7

pham-quynh-anh-6

Phạm Quỳnh Anh tâm sự, con gái mình rất ngoan, chỉ khóc khi có lý do và phần lớn thời gian thì ngủ. Hai cô con gái lớn của nữ ca sĩ hết mực yêu thương em bé. Ngày nào cả hai cũng xin được vào viện ngủ lại với em vì nhớ. Giờ các bé chỉ mong mẹ và em sớm về nhà để ẵm bồng, phụ mẹ chăm em hàng ngày.

pham-quynh-anh-1pham-quynh-anh-2

Dưới bài đăng của Phạm Quỳnh Anh, cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ vượt cạn thành công. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với mẹ bỉm này khi trải qua 3 lần sinh nở vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, xinh đẹp.

 

Tin tối 20/7: Vạ lây vì Hồng Đăng, Lan Phương thú nhận 1 chuyện, Lời khai khó tin của Lê Tùng Vân

(Techz.vn) – Tin nóng 20/7: Ông Lê Tùng Vân và 5 đệ tử phản cung tại tòa, tiết lộ thông tin nóng khiến ai cũng không tin nổi; Vợ chồng Cẩm Ly tiết lộ cuộc nói chuyện với Thiện Nhân, bạn thân nữ ca sĩ ẩn ý có uẩn khúc khó nói; Vạ lây vì Hồng Đăng, Lan Phương nghẹn đắng thú nhận điều thầm kín liên quan đến ồn ào của bạn diễn.