Giải trí

Phạm Hương đáp trả cộng đồng mạng khi bị chê lươn lẹo, giả tạo

Phạm Hương đáp trả cộng đồng mạng khi bị chê lươn lẹo, giả tạo
  • Quang Hải lộ tin nhắn tình cảm với hot girl gợi cảm
  • Hot girl Trâm Anh lên tiếng trước tin đồn nhiễm HIV
  • Hot girl hở bạo bên VinFast tiếp tục xuất hiện tại đại hội mô tô miền Tây
  • Hoàng Thùy Linh đáp trả đạo diễn Lê Hoàng vì nhắc lại scandal video nóng

Phạm Hương đã làm nên cú sốc khá lớn với showbiz Việt những ngày này sau khi công khai xác nhận chuyện có con tại Mỹ. Đoạn tâm thư của nàng hậu trên Instagram được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đáng nói hơn, mới đây nó còn bị phát hiện ra là “sao chép” của “Thiên thần nội y” Candice Swanepoel.

pham-huong-9

pham-huong-10

Những chê bai cứ thế ngày một nhiều dành cho cô. Nhiều người lên tiếng “ném đá” Phạm Hương giả tạo vì trước đó không lâu chính cô phủ nhận việc mang thai và sang Mỹ sinh con. Thậm chí, quản lý của Phạm Hương còn dõng dạc tuyên bố người đẹp này đi chữa bệnh, kết hợp nghỉ ngơi.

pham-huong-2 pham-huong-1 pham-huong-3

Trước những chỉ trích của cộng đồng mạng, Phạm Hương không đưa ra bất cứ giải thích nào. Thay vào đó, cô chỉ âm thầm lên tiếng bằng việc trả lời bình luận của các fan. Khi nói về chuyện vì sao phải giấu diếm mang thai, sinh con, cô chia sẻ: “Nếu ai cũng đặt mình vào vị trí của người khác thì cuộc đời sẽ nhẹ nhàng biết mấy”. Cùng với đó, nàng hậu cũng cho biết mình thấy rất hạnh phúc và khẳng định “không có điều gì dũng cảm hơn trái tim người mẹ”.

pham-huong-8

pham-huong-7

pham-huong-6

pham-huong-5 pham-huong-4

Trên story Instagram, Phạm Hương có “đá xéo” cộng đồng mạng bằng cách chia sẻ những lời chúc mà bạn bè, đồng nghiệp dành cho mẹ con mình. Có lẽ, với cô thì dù ai chê bai cũng chẳng quan trọng bởi bên cạnh vẫn có rất nhiều người hiểu chuyện và ủng hộ hết mình.

 

Trấn Thành đưa Hari về Hàn gặp mẹ, biểu cảm của cô nàng khiến fan “chịu thua”

(Techz.vn) – Vợ chồng nhà Trấn Thành – Hari đã cùng nhau về Hàn Quốc để thăm gia đình vừa đi chơi cũng là vừa để đón Giáng sinh.