Giải trí

Phạm Hương bức xúc lên tiếng: ‘Xin đừng quy chụp và làm biến tướng một hành động vui vẻ’

Phạm Hương bức xúc lên tiếng: ‘Xin đừng quy chụp và làm biến tướng một hành động vui vẻ’

 

Mới đây, cuộc hội ngộ của các người đẹp tại họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đã nhanh chóng cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc khi hiếm hoi được đứng chung khung hình cùng các chị em. 

Tuy nhiên, bức ảnh lại gây tranh cãi gay gắt khi cộng đồng mạng cho rằng nàng Hậu cắt ghép ảnh “kém duyên”. Cụ thể, bức ảnh ban đầu vị trí chính giữa thuộc về nhà tài trợ chương trình nhưng khi Hoa hậu đăng tải thì cô lại là người thay thế.

Ảnh gốc của bức ảnh gây tranh cãi nhiều giờ qua

Chính vì thế, dưới bình luận nhiều người cho rằng Phạm Hương đã cắt ghép người khác ra khỏi khung ảnh để mình được đứng giữa khung hình. Vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, Hoa hậu Phạm Hương lập tức đáp trả cực gắt: “Phạm Hương không biết photoshop, không có khả năng cắt ghép ảnh, nếu có đăng ảnh ghép là do người khác gửi. Xin đừng quy chụp và làm biến tướng một hành động vui vẻ, cá nhân. Mọi sự việc liên quan tới Phạm Hương, xin vui lòng xác nhận thông tin từ chính Phạm Hương, không tùy tiện đăng thông tin ảnh hưởng tới Phạm Hương. Pháp luật bảo vệ quyền con người, quyền hình ảnh, tên tuổi,… thông tin cá nhân của Phạm Hương”.

Hiếm khi thấy nàng Hậu bức xúc đăng đàn cực căng trên mạng xã hội. Không những vậy, nhân vật bị cắt ra khỏi khung hình cũng đã lên tiếng đính chính và bênh vực Phạm Hương. Theo đó, nhà tài trợ cho biết chính họ là người đã nhờ nhân viên chỉnh sửa và gửi đến cho Phạm Hương: “Khi mà đưa lên Hương cũng chẳng nghĩ gì cả, không biết được sự việc lại thành ra như vậy".

Được biết, hơn 2 năm qua, Hoa hậu Phạm Hương đã lui về ở ẩn và rút khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý lo cho chồng con ở bên Mỹ. Phạm Hương cũng rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội, thỉnh thoảng chỉ cập nhật những bức hình đáng yêu của bé Max.

Hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trên sàn diễn hay một sự kiện giải trí của showbiz Việt quả là một điều hiếm hoi. Hiện tại, những lùm xùm xoay quanh bức ảnh được đăng tải của Hoa hậu Phạm Hương vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Phản ứng bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khi bị bà Nguyễn Phương Hằng 'mỉa mai' mua kim cương trả góp

(Techz.vn) Sau Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng là sao Việt tiếp theo bị bà Nguyễn Phương Hằng "bóc phốt" ngay trên sóng livestream.