Giải trí

Pha Lê bất ngờ gặp Hoài Linh ở Thái Lan, lộ ngoại hình hiện tại

Pha Lê bất ngờ gặp Hoài Linh ở Thái Lan, lộ ngoại hình hiện tại

Vào năm ngoái, nhiều nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện trong việc quyên góp và sao kê số tiền ủng hộ bà con miền Trung khắc phục hậu quả do lũ lụt để lại. Trong đó, Hoài Linh chính là một trong những sao bị công chúng “réo tên” nhiều nhất, nam nghệ sĩ đã lên tiếng đính chính về số tiền quyên góp. Đến nay, dù đã được “minh oan”, nhưng nam nghệ sĩ vẫn ở ẩn và chưa xuất hiện nhiều trước công chúng.

Mới đây thông qua một nữ ca sĩ, cư dân mạng mới được chiêm ngưỡng hình ảnh hiếm hoi của Hoài Linh. Hiện tại nam nghệ sĩ khá kín tiếng, sống khép kín và không còn sử dụng mạng xã hội từ khi ồn ào "sao kê" bùng nổ.

Qua đó, Pha Lê hào hứng chia sẻ cuộc gặp mặt đầy bất ngờ với Hoài Linh tại Thái Lan. Cô cho biết: “Lang thang đi chợ xa tuốt khỏi trung tâm mà gặp ngay người anh. Mai mình coi cũng đúng xuất anh diễn... kkk... hữu duyên thật sự".

Trong khung hình dễ dàng nhận thấy Hoài Linh ăn vận khá đơn giản, tuy nhiên dấu hiệu tuổi tác đã bắt đầu lộ rõ trên khuôn mặt của nam nghệ sĩ. Dù anh cố gắng tỏ ra tươi tắn bên cạnh đàn em, nhưng vẫn không thể giấu đi sự mệt mỏi.

Hoài Linh được coi là danh hài hạng A của showbiz Việt với người hâm mộ đông đảo ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Ngoài diễn kịch, Hoài Linh còn đắt show làm giám khảo, tham gia game show truyền hình, đóng phim điện ảnh...

Giữa năm 2021, nam nghệ sĩ bị “réo tên” vào ồn ào “ăn chặn” 13 tỷ đồng tiền từ thiện của người dân miền Trung. Cuối tháng 12/2021, công an TP.HCM xác định Hoài Linh không có dấu hiệu phạm tội nên không truy cứu trách nhiệm hình sự. Dù vậy, ồn ào khiến danh tiếng Hoài Linh sụt giảm trong mắt công chúng, nam danh hài phải “ở ẩn” suốt thời gian dài.

Thời gian gần đây, Hoài Linh tích cực quay trở lại showbiz qua các vở kịch và hoạt động với đồng nghiệp thân thiết. Dù nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, đàn em trong nghề, Hoài Linh vẫn chưa thực sự lấy được danh tiếng, hào quang năm xưa.

 

Phạm Quỳnh Anh ngầm bênh vực Đông Nhi sau ồn ào không đi đám cưới Diệu Nhi

(Techz.vn) Bài đăng mới nhất của Phạm Quỳnh Anh được cho là đang ngầm bênh vực Đông Nhi sau ồn ào nữ ca sĩ không đi đám cưới Diệu Nhi.