Smart Phone - Điện thoại

Oppo Reno9 sẽ ra mắt với pin 4500 mAh, công nghệ sạc nhanh mới khiến Galaxy S23 lo sợ

Oppo Reno9 sẽ ra mắt với pin 4500 mAh, công nghệ sạc nhanh mới khiến Galaxy S23 lo sợ

Giới công nghệ đang mong chờ có sự xuất hiện dự kiến ​​của dòng Oppo Reno9, có thể diễn ra vào tháng 11 và những thông tin chi tiết đầu tiên về nó đã bắt đầu rò rỉ rộng rãi trên mạng xã hội

Theo người rò rỉ nổi tiếng Digital Chat Station của Trung Quốc trên Weibo, thông tin được tiết lộ chỉ ra rằng dòng Oppo Reno9 sử dụng cả chip Qualcomm Snapdragon 7 và Dimensity 8 của MediaTek, tương tự như dòng Oppo Reno8.

Oppo sẽ là một trong số các nhà sản xuất Trung Quốc áp dụng UFCS (Thông số kỹ thuật sạc nhanh đa năng) mới của Trung Quốc - một tiêu chuẩn sạc thống nhất mà hiện tại dường như chỉ đạt mức 40W. Dòng Reno9 sẽ có dung lượng pin 4.500mAh với hỗ trợ UFCS. Đây là thông số vượt trội so với cả những ông lớn như Galaxy S22 và Galaxy S23 sắp tới.

Các nhà sản xuất khác ủng hộ tiêu chuẩn UFCS là Huawei, Vivo, Xiaomi và những nhà sản xuất khác ít được biết đến với thế giới phương Tây như Angbao Electronics, Lihui Technology, Rockchip và Silicon Power. Cuối cùng, dòng Reno9 sẽ có màu 'Everything Red'.

 

OPPO A17 ra mắt với chip Helio G35, giá chỉ từ 3 triệu đối đầu với Redmi 9C

(Techz.vn) OPPO vừa ra mắt điện thoại giá rẻ mới A17 với giá niêm yết chỉ từ 3 triệu, hứa hẹn sẽ cạnh tranh ngôi “vua giá rẻ” với Redmi 9C.