Smart Phone - Điện thoại

Oppo Reno 6 đạt doanh số kỷ lục trong đợt mở bán đầu tiên

Oppo Reno 6 đạt doanh số kỷ lục trong đợt mở bán đầu tiên

Oppo Reno 6 được giới thiệu lần đầu vào 27 tháng 5 và đã bắt đầu có các đợt mở bán đầu tiên. Theo nhà sản xuất Trung Quốc, dòng Reno6 đã lập kỷ lục mới sau lần bán ra đầu tiên. Trong phạm vi giá hơn 3000 nhân dân tệ (hơn 469 USD), so với dòng Reno5, doanh số bán của Reno 6 đã tăng 74%. Hơn nữa, trong lịch sử của dòng Reno, ở tầm giá này, kỷ lục của nó cũng vượt kỷ lục trước đó tới 11%.

Điều này cho thấy Reno 6 trở thành một chiếc điện thoại bán nhanh nhất trong lịch sử của hãng này trong tầm giá của nó. Trước đó dòng Reno5 cũng đạt những kỷ lục.

Oppo Reno6 được trang bị chip Dimensity 900. Tuy nhiên, phiên Reno6 Pro sử dụng chip Dimensity 1200, trong khi Reno6 Pro + được trang bị chip Snapdragon 870. Mặt sau của loạt sản phẩm này sử dụng một thiết kế mới mang lại hiệu ứng lấp lánh. Nắp sau bằng kính được sản xuất bởi BYD Electronics, sử dụng quy trình khắc hình bông tuyết.

Oppo Reno6 và Reno6 Pro có camera chính 64MP. Tuy nhiên, Reno6 Pro + đi kèm với camera chính 50MP IMX766, góc siêu rộng 16MP, ống kính tele 13MP và ống kính macro 2MP. Màn hình của toàn bộ sê-ri hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz.

Hiện tại, sản phẩm mới có các đợt mở bán ở thị trường nội địa. Trong khi đó thị trường quốc tế dường như sẽ chậm hơn một chút.

 

OPPO Reno 6 5G ra mắt: Sạc siêu nhanh, camera nhiều 'chấm', giá cả khó có đối thủ

(Techz.vn) Thương hiệu OPPO lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản thế hệ mới của dòng Reno với thiết kế cao cấp, màn hình hiển thị sắc nét cùng camera có độ phân giải cao.

Tag:

reno6

Oppo