Smart Phone - Điện thoại

OPPO kỷ niệm hành trình một thập kỷ cùng Sơn Tùng M-TP với một sân khấu có 1-0-2 tại VN

OPPO kỷ niệm hành trình một thập kỷ cùng Sơn Tùng M-TP với một sân khấu có 1-0-2 tại VN

Đây là minishow đầu tiên của một nghệ sĩ trẻ trên nền tảng mạng xã hội & giải trí trực tuyến TikTok, đánh dấu một cột mốc quan trọng để kỷ niệm cho mối thâm giao tri kỷ lâu năm giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP, và cũng đánh dấu cho hành trình cùng nhau bứt phá để tạo ra những điều vô hạn và truyền cảm hứng tới những người yêu thương mình.

Chặng đường đồng hành gần một thập kỷ giữa OPPO Việt Nam và Sơn Tùng M-TP

Gần một thập kỷ tại Việt Nam, OPPO luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để chinh phục từng cột mốc đáng tự hào. Bắt đầu từ con số 0 vào năm 2013, sau 2 năm, OPPO đã vươn lên vị trí thứ 3 toàn thị trường. Năm 2016, OPPO trở thành thương hiệu smartphone với thị phần lớn thứ 2 tại Việt Nam và duy trì từ đó đến nay*. 

Trong đó, OPPO F1s lập kỷ lục doanh số khi bán ra hơn 190.000 máy chỉ trong vỏn vẹn một tháng, leo lên top những smartphone bán chạy nhất năm 2016. Năm 2019, OPPO F11 series thiết lập kỷ lục mới với hơn 48.000 đơn đặt hàng chỉ sau vài ngày ra mắt. Năm 2021, OPPO Reno6 Series là smartphone bán chạy nhất phân khúc 10-15M trong nửa cuối năm. 

Những cột mốc này là thành quả của quá trình nghiên cứu và nỗ lực không ngừng nghỉ từ OPPO để tạo ra những sản phẩm ưu tú nhất cho người dùng. Đồng thời cũng là thành quả đáng trân trọng từ sự góp sức to lớn của Sơn Tùng M-TP từ những ngày đầu tiên khi hợp tác cùng nhau.

Từ những chiếc OPPO Neo trẻ trung, qua đến dòng F Series năng động, đến dòng Reno Series trendy và thời trang, hình ảnh nam nghệ sĩ luôn xuất hiện cuốn hút, thần thái và biến hoá không ngừng, góp phần tạo nên giá trị tinh thần và cảm xúc khó phai cho mỗi dòng sản phẩm của OPPO đối với người dùng. Điều này cũng góp sức to lớn đưa các sản phẩm của OPPO trở thành những sản phẩm yêu thích của người dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ trong gần 1 thập kỷ qua.

“Chân dung của 10 năm” - một hành trình bứt phá giới hạn để tạo ra những điều vô hạn

Ngày 27 tháng 03 tới đây, OPPO và Sơn Tùng M-TP sẽ cùng nhau mang tới một sân khấu có một không hai tại Việt Nam - lần đầu tiên một nghệ sĩ trẻ tại Việt Nam thực hiện một minishow trên mạng xã hội TikTok, nơi mà ở đó, sẽ có những câu chuyện chưa từng được kể, những mối nhân duyên thật tình cờ lần đầu tiên hé lộ, cũng là nơi mà Tùng sẽ khắc họa rõ nét nhất hành trình bứt phá giới hạn của mình để tạo ra những tác phẩm ấn tượng nhất, tinh túy nhất dành cho người hâm mộ. 

Sân khấu này cũng là dấu ấn quan trọng của OPPO để đánh dấu một sự chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa trong công nghệ, nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt qua chính mình, tạo ra những sản phẩm công nghệ đột phá nhất dành cho người dùng Việt Nam, không chỉ làm tròn vai trò của một trợ lý công nghệ trong cuộc sống hàng ngày, mà còn là những sản phẩm truyền cảm hứng để người dùng khám phá & thể hiện bản thân mình nhiều hơn.

Hình ảnh và câu chuyện của đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP trong sân khấu sắp tới đây sẽ là minh chứng rõ nét nhất cho định hướng mới của OPPO. Sự tự tin thử sức, biến hóa đa dạng của Tùng ở nhiều vai trò, nhiều lĩnh vực như ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và cả Chủ Tịch điều hành một công ty giải trí mang tên mình, cho thấy ở con người trẻ tuổi một tài năng và bản lĩnh bứt phá đáng nể. Sơn Tùng M-TP đã phá bỏ những giới hạn, định kiến mà công chúng nghĩ một người nghệ sĩ trẻ có thể làm, với câu nói nổi tiếng: "Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được". 

Tùng cũng là một trong số ít những nghệ sĩ trẻ luôn ấp ủ giấc mơ mang âm nhạc Việt Nam vươn ra tầm quốc tế, và đang dần thực hiện được ước mơ ấy của mình bằng chính quyết tâm bứt phá giới hạn của bản thân để thử thách mình trong những vai trò mới, để tạo nên những thành công vang dội không chỉ cho bản thân mà còn cho âm nhạc Việt Nam. Có thể nói, Tùng chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ nhất cho những người yêu mến mình, và cho chính OPPO để cùng nhau tạo nên những giá trị vô hạn cho cộng đồng.

Hãy cùng chờ đón sân khấu đặc biệt nhất từ trước đến giờ của Tùng và OPPO vào ngày 27 tháng 03 tới đây tại: LINK.

 

OPPO Reno7 Series 5G bật mở trải nghiệm vô hạn cùng Shopee trong ngày hội Siêu thương hiệu

(Techz.vn) Thế hệ Reno mới nhất của OPPO, Reno7 series 5G, sẽ chính thức tham gia ngày hội Siêu thương hiệu trên Shopee Mall vào ngày 24 tháng 03 năm 2022.