Smart Phone - Điện thoại

OPPO hé lộ smartphone với ống kính phóng đại siêu khủng, fan bất ngờ, nhiều ông lớn Android lo lắng

OPPO hé lộ smartphone với ống kính phóng đại siêu khủng, fan bất ngờ, nhiều ông lớn Android lo lắng

Hôm nay, OPPO đã công bố trên trang Twitter của mình hình ảnh về điện thoại ống kính thiên văn đầu tiên tự phát triển. Các chi tiết của điện thoại này sẽ chính thức được công bố tại Hội nghị công nghệ tương lai của OPPO.

Trong quá khứ, các nhà sản xuất điện thoại đã tìm hiểu điện thoại ống kính thiên văn, mẫu đại diện là Samsung Galaxy S4 Zoom, để đạt được zoom quang 10x, Samsung Galaxy S4 Zoom đã được chế tạo như một chiếc máy ảnh du lịch có màn hình lớn.

Mặc dù về bản chất Galaxy S4 Zoom, vẫn là một chiếc điện thoại di động, nhưng ống kính zoom quang 10x khiến độ dày của nó là 1,5 cm, và hình dáng tổng thể rất cồng kềnh. Nhưng OPPO chắc chắn sẽ không đi theo lối mòn này.

So với Galaxy S4 Zoom, điện thoại có ống kính thiên văn do OPPO tự phát triển giúp giảm đáng kể độ dày của thân máy. Trong khi vẫn duy trì thiết kế thân máy nhẹ của điện thoại di động thông thường, điện thoại này có thể thu phóng quang học có độ phóng đại cao hơn, đây là giải pháp tốt nhất hiện tại.

Điều đáng chú ý là điện thoại ống kính thiên văn của OPPO đã thu hút sự chú ý của Giám đốc điều hành Weibo - ông Wang Gaofei. Giám đốc mạng xã hội lớn nhất nhì Trung Quốc đã đăng lại bức ảnh về camera với ống kính thiên văn của OPPO với biểu tượng ngạc nhiên. Nó cho thấy sự quan tâm đến từ lãnh đạo của một tập đoàn lớn đến sản phẩm đầy hứa hẹn của OPPO.

Hiện tại, chưa rõ khi nào OPPO sẽ ra mắt chiếc điện thoại có ống kính thiên văn siêu cấp mới. Tuy nhiên nó có thể sẽ có trên dòng Flagship FindX.

 

Trên tay OPPO Reno7 Pro - Liên minh huyền thoại: Thiết kế độc, ngập tràn đồ chơi, fan đổ 'rần rần'

(Techz.vn) OPPO Reno7 Pro - Liên minh huyền thoại vừa ra mắt đêm qua sở hữu diện mạo bên ngoài hấp dẫn đi kèm phần cứng bên trong mạnh ấn tượng, hỗ trợ tôi ưu cho game.