Smart Phone - Điện thoại

OPPO Find N ra mắt đối đầu Galaxy Z Fold3, Huawei cũng nhá hàng smartphone Android màn gập 'lạ mắt'

OPPO Find N ra mắt đối đầu Galaxy Z Fold3, Huawei cũng nhá hàng smartphone Android màn gập 'lạ mắt'

Mới đây Huawei đã tiết lộ rằng họ sẽ tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm mới hàng đầu mùa đông vào ngày 23 tháng 12 để ra mắt màn hình gập mới Huawei P50 Pocket.

Điều này diễn ra ngay sau khi OPPO công bố smartphone màn gập đầu tiên của mình là chiếc Find N.

Theo thông tin được tiết lộ, Huawei P50 Pocket sẽ áp dụng thiết kế vỏ sò gập dọc, trong khi mặt sau của thân máy vẫn giữ thiết kế vòng kép cổ điển của dòng Huawei P50. Kích thước của toàn bộ máy dự kiến ​​sẽ rất nhỏ, dễ dàng mang theo sử dụng hàng ngày.

Nếu nhìn kỹ, có thể thấy mặt lưng của Huawei P50 Pocket khá đặc biệt với các đường vân cắt kim cương sáng loáng màu trắng trông khá hiện đại.

Về phần cứng, nhiều khả năng chiếc smartphone màn gập của Huawei sẽ sửu dụng chip Kirin 9000 nội bộ của Huawei. Phần cứng đi kèm sẽ là RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. 

Giá bán của Huawei P50 Pocket dự kiến sẽ từ 6488 NDT tương đương với khoảng 23.4 triệu đồng. Mức giá này là tương đương với Galaxy Z Flip3 của Samsung.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Huawei sẽ để cho chiếc smartphone của mình chạy hệ điều hành gì. Đó có thể là Android, nhưng cũng có thể là hệ điệu hành HarmonyOS do Huawei tự phát triển, hãy cùng chờ đợi công bố chính thức của Huawei.

Như vậy, phân khúc smartphone màn hình gập hiện đã ngày càng trở nên thú vị hơn với sự tham gia của OPPO với Find N cạnh tranh cùng Galaxy Z Fold 3 trong khi đó, Galaxy Z Flip 3 sẽ đối đầu với Huawei P50 Pocket.

 

Huawei hợp tác với tổ chức giáo dục Singapore nhằm nâng cao kỹ năng và cơ hội thực tập cho sinh viên

(Techz.vn) Tập đoàn công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) hàng đầu thế giới Huawei International đã ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) với Trung tâm Phân tích Kinh doanh (BAC) thuộc Đại học Quốc gia Singapore (NUS), cam kết hỗ trợ đào tạo và nâng cao kỹ năng cho sinh viên công nghệ nhằm gia tăng nhân tài trong lĩnh vực này.