Smart Phone - Điện thoại

Oppo F23 5G lộ diện, siêu phẩm tầm trung có trang bị mạnh như iPhone 14 Pro Max

Oppo F23 5G lộ diện, siêu phẩm tầm trung có trang bị mạnh như iPhone 14 Pro Max

Oppo F23 5G sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 15 tháng 5. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ mang đến một số nâng cấp, bao gồm sạc nhanh hơn, bộ xử lý tốt hơn và pin lớn hơn. Trước khi phát hành, chúng tôi đã thu thập mọi thứ đã biết về điện thoại thông minh.

oppo-f23-5g-2-1683952501.png
 

Thiết kế bắt mắt

Vào năm 2023, dường như các thương hiệu sẽ có xu hướng áp dụng một thiết kế tương tự cho một loạt sản phẩm của họ. Điều này đặc biệt đáng chú ý với Samsung , vì công ty đã chọn cung cấp cho tất cả các điện thoại của mình ra mắt trong năm nay một giao diện tương tự, được đặc trưng bởi ba vòng camera nằm ở phía sau.

Thoạt nhìn, thiết bị giống với Oppo Reno 8T , mặc dù nó trông giống như một phiên bản kém tinh tế hơn của nó. Điện thoại thông minh có mặt sau hơi cong và mô-đun máy ảnh hình trụ chứa hai vòng lớn. Cảm biến chính được đặt trên một vòng tròng, trong khi vòng còn lại chứa hai cảm biến camera và đèn flash LED.

Máy dự kiến ​​​​sẽ có một màn hình lớn. Nói chính xác, nó có thể tự hào với màn hình IPS LCD 6,72 inch, đi kèm với độ phân giải Full HD + và hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 120Hz. Nó có thể dày khoảng 8,2mm và nặng khoảng 192 gram. Chiếc điện thoại này được cho là sử dụng vật liệu và lớp phủ chống trầy xước.

oppo-f23-5g-1-1683952501.jpg
 

Trang bị mạnh mẽ

Oppo F23 5G sẽ ra mắt dưới dạng điện thoại thông minh tầm trung, có nghĩa là nó sẽ có phần cứng đủ tốt để thực hiện hầu hết các tác vụ hàng ngày. Dưới nắp máy, thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 695 , bộ vi xử lý đã cung cấp sức mạnh cho nhiều điện thoại thông minh giá rẻ ra mắt trong năm nay.

SoC đi kèm với 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ, cùng với hỗ trợ công nghệ RAM ảo 8GB. Về mặt phần mềm, chiếc điện thoại này sẽ chạy trên hệ điều hành ColorOS 13 dựa trên Android 13 mới nhất. Nó sẽ nhận được 4 năm cập nhật bảo mật và 3 năm cập nhật Android lớn. Oppo đã thực sự đẩy mạnh trò chơi phần mềm của mình, do đó bạn sẽ không gặp phải bất kỳ trục trặc nào trong lĩnh vực đó.

oppo-f23-5g-2-1683952501.png
 

Camera chất lượng cao

Về thiết lập máy ảnh, nhiều khả năng Oppo F23 5G sẽ có thiết lập ba camera ở mặt sau. Có một cảm biến chính 64MP, một cảm biến độ sâu 2MP và một microlens 2MP với khả năng zoom lên tới 40x. Đối với ảnh selfie, thiết bị có thể có camera trước 32MP. Một tính năng nổi bật của Oppo F23 5G được cho là viên pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Giá dự kiến

Các rò rỉ đã tiết lộ rằng Oppo F23 5G sẽ có mặt tại Ấn Độ với giá khởi điểm là Rs. 23.999 tương đương chỉ khoảng 6.8 triệu đồng. Thiết bị có thể sẽ được cung cấp với các màu Vàng và Xanh lam.

 

Google Pixel Fold ra mắt với thiết kế giống OPPO Find N2, giá bán làm Galaxy Z Fold 4 'ngỡ ngàng'

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Google Pixel Fold đã chính thức được giới thiệu với thiết kế và trang bị dễ đưa đến liên tưởng về OPPO Find N trong khi giá bán là một sự thách thức ngỡ ngàng với Galaxy Z Fold4.