Thiết bị công nghệ

OPPO Enco Free: Tai nghe True Wireless đang mua trong phân khúc

OPPO Enco Free: Tai nghe True Wireless đang mua trong phân khúc

Nếu hình dung OPPO Find X2 là thiết bị tiên phong cho hàng loạt công nghệ, mang đến trải nghiệm tột đỉnh và mới mẻ cho người dùng thì OPPO Enco Free tại “rẽ nhánh” theo hướng đi kế thừa những ưu điểm và khắc phục những hạn chế mà các tai nghe True Wireless thường gặp phải.

 

OPPO-Enco-Free-3
OPPO Enco Free giải quyết những nan giải còn tồn đọng của muôn vàn tai nghe không dây

 

Vỏ sạc của tai nghe OPPO Enco Free được phủ một lớp radium chứa tên thương hiệu và đèn báo. Cả tai nghe và vỏ sạc đều được thiết kế dạng nhám, tránh gây hiện tượng trầy xước như các thiết kế vỏ bóng loáng. Tương tự vỏ sạc, trên mỗi bên tai nghe đều có một dải màu xám cùng một lỗ chứa micro giảm tiếng ồn. Tính năng giảm tiếng ồn trong môi trường nhiều tạp âm để ghi nhận giọng nói khi đàm thoại là ưu điểm đáng giá để một chiếc tai nghe True Wireless có thể thay thế hoàn toàn việc áp sát điện thoại vào tai. Điều này khiến tân binh Enco Free trở nên đáng sở hữu hơn rất nhiều so với các đối thủ nặng ký khác trong cùng phân khúc.

 

oppo-enco-free-onear3
Tính năng giảm tiếng ồn của Enco Free cho phép đàm thoại mọi lúc mọi nơi

 

Tai nghe OPPO Enco Free tích hợp cảm biến tiệm cận để tự động phát / tạm dừng khi người dùng bỏ những chiếc tai nghe này ra khỏi tai. Khi bạn đang nghe nhạc hay xem phim thì việc gián đoạn giữa chừng đến lấy bịch snack, chai nước ngọt… mà không cần phải thao tác trên màn hình là một nhu cầu rất đỗi hiển nhiên. Thậm chí, người dùng hoàn toàn có thể tăng giảm âm lượng hay chuyển bài nhờ thao tác trực tiếp trên thân tai nghe Enco Free.

 

Những chiếc tai nghe True Wireless khó lòng mang đến trải nghiệm dải âm bass nổi trội. Nhưng nhờ các công nghệ được đổi mới sau khi học hỏi từ những đối thủ đi trước, Enco Free hoàn thành xuất sắc việc tái tạo dải âm bass, độ sâu tuy không đủ lấn át các dải âm khác nhưng điều này là hợp lý khi sản phẩm hướng tới việc bảo vệ tai của người dùng. Riêng đối với giọng hát và âm trung, Enco Free thể hiện sắc nét đến từng chi tiết. Các âm cao hay tiếng sáo mang cảm giác chân thực, không hề bị biến dạng khi “vặn” max volume.

 

OPPO-Enco-Free-2
Công nghệ trên OPPO Enco Free vượt xa giá thành

Với mức âm lượng 70%, OPPO Enco Free có thể kéo dài thời gian sử dụng liên tục lên đến 5 giờ. Ngoài ra, chiếc hộp sạc có thể cung cấp năng lượng cho OPPO Enco Free thông qua 4 lần sạc, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể trải nghiệm thêm 20 giờ.

 

Hiện tại, khi người dùng rinh ngay OPPO Find X2 – siêu phẩm với điểm AnTuTu cao nhất Việt Nam, còn được sở hữu chiếc tai nghe trị giá 2,990,000 đồng này. Nhanh chân để hưởng ngay ưu đãi cực sốc!