Smart Phone - Điện thoại

OPPO chuẩn bị ra mắt sạc nhanh 125W cho nhiều nhà sản xuất khác 'hít khói'

OPPO chuẩn bị ra mắt sạc nhanh 125W cho nhiều nhà sản xuất khác 'hít khói'

Hôm nay, blogger @DigitalChatStation đã đăng tải thông tin rằng vào năm tới, OPPO, Realme và OnePlus sẽ tăng tốc độ sạc nhanh, pin lớn + điện thoại sạc nhanh 100W sẽ xuất hiện. Điều này đồng nghĩa với việc sạc  65W sẽ là mức thấp nhất trong lĩnh vực sạc nhanh. 

Theo đó các flagship dòng OPPO Find, flagship Realme GT series và OnePlus 10 series sẽ ra mắt vào năm sau dự kiến ​​sẽ hỗ trợ sạc siêu nhanh 100 watt và sẽ được trang bị pin dung lượng rất lớn.

Trên thực tế, OPPO đã có dự phòng kỹ thuật trong công nghệ sạc nhanh 100 watt. Vào tháng 7 năm 2020, OPPO đã dẫn đầu công bố công nghệ sạc siêu nhanh 125W, đây là công nghệ sạc nhanh dành cho điện thoại di động có công suất sạc cao nhất tại thời điểm đó.

Để đạt được năng lượng cực cao và công nghệ sạc nhanh hiệu quả cực cao, OPPO đã cải tiến cả pin và đầu vào.

Đầu tiên, ở phần pin, OPPO đã thay đổi cell pin 3C thành 6C, ở phía đầu vào. Sạc siêu nhanh OPPO 125W sử dụng giải pháp ba bơm sạc song song với hiệu suất chuyển đổi rất cao.

Đầu ra 20V 6.25A của bộ sạc đổi được chuyển đổi thành 10V 12.5A thông qua ba bơm sạc và đi vào pin, có nghĩa là mà mỗi máy bơm sạc chỉ cần chuyển đổi công suất khoảng 42W, có thể tránh được tình trạng quá tải và quá nhiệt của máy bơm sạc do dòng điện cao gây ra.

Về độ an toàn, OPPO trang bị tổng cộng 10 cảm biến theo dõi sự thay đổi nhiệt độ trên điện thoại di động và bộ sạc liên kết kín.Cơ chế giao tiếp hai chiều giữa bộ chuyển đổi và điện thoại di động có thể điều chỉnh điện áp và dòng điện theo thời gian thực để kiểm soát độ nóng, do đó bạn không phải lo lắng về quá trình sạc pin Các vấn đề khác do nhiệt gây ra.

Tóm lại, tiềm năng về những sản phẩm của OPPO trong lĩnh vực sạc nhanh trong năm tới là rất đáng mong đợi.

 

Realme sẽ ra mắt smartphone cao cấp sạc nhanh nhất thị trường

(Techz.vn) Mới đây, nhiều phương tiện truyền thông đã tiết lộ rằng Realme sẽ ra mắt một chiếc smartphone cao cấp với sạc nhanh nhất từ trước đến nay.