Tư vấn A-Z

OPPO A54 giá dưới 4 triệu, bộ 3 camera AI khiến dân tình ‘nức nở’

OPPO A54 giá dưới 4 triệu, bộ 3 camera AI khiến dân tình ‘nức nở’

OPPO A54 là chiếc điện thoại sở hữu màn hình lớn, bộ 3 camera AI thông minh, chấm camera trước nhỏ gọn, tinh tế nằm bên góc trái giúp tăng không gian hiển thị cho màn hình. Mặc dù có giá chưa đến 4 triệu nhưng nó lại có khả năng vận hành mượt mà, hiệu năng ổn định khiến mọi đối thủ trong tầm giá phải e dè.

Giá OPPO A54 giữa tháng 10 chỉ từ 3,8 triệu

Theo khảo sát tại các đại lý, giá bán OPPO A54 hiện đang được giảm tới 15%, chỉ còn từ 3.790.000 đồng hút khách Việt chốt đơn rần rần. Như vậy, giá bán OPPO A54 hiện rẻ hơn cả Galaxy A04sNokia G21 nhưng lại có nhiều tính năng được đánh giá cao hơn.

Thiết kế OPPO A54

OPPO A54 ghi điểm với thiết kế tràn viền, màn hình siêu lớn 6,5 inch nhưng vẫn vừa vặn trong lòng bàn tay, cho phép bạn dễ dàng sử dụng và cầm nắm chắc chắn. Mặt lưng điện thoại được phối màu gradient thời thượng, được nhiều bạn trẻ lựa chọn như một phụ kiện thời trang.

Ở cạnh phải, nút nguồn và nút âm lượng được tích hợp vừa tầm với của ngón tay. Không chỉ vậy, cảm biến vân tay cũng được thiết lập trong nút nguồn giúp bạn mở khóa nhanh chóng hơn.

Cấu hình OPPO A54

OPPO A54 sở hữu màn hình LCD tràn viền 6,5 inch với camera trước dạng đục lỗ được đặt ở góc trên bên trái mà hình, giúp mở rộng màn hình và cho bạn tận hưởng không gian giải trí trọn vẹn nhất.

OPPO A54 được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Helio P35 giúp xử lý các tác vụ cơ bản mượt mà nhất. Ngoài ra, nó cũng được trang bị bộ nhớ 128GB giúp bạn thoải mái cài đặt nhiều ứng dụng yêu thích hay lưu trữ tài liệu, hình ảnh và video.

Không chỉ vậy, RAM 4GB còn có tính năng Hyperboost giúp mở nhiều ứng dụng mà vẫn giữ được sự ổn định, mượt mà cho máy. Điện thoại cũng có dung lượng pin lên đến 5000 mAh cung cấp 19,9 giờ phát video trực tuyến, 41 giờ nghe nhạc trong một lần sạc duy nhất.

Camera OPPO A54

Mặc dù có giá chưa đến 4 triệu nhưng OPPO A54 lại sở hữu bộ 3 camera AI chất lượng bao gồm camera chính 13MP, camera macro 2MP và camera xóa phông 2MP với nhiều tính năng chụp ảnh phong phú. Bộ camera này có khả năng chụp ảnh trong điều kiện đa dạng, cho bạn thỏa sức sáng tạo, bắt kịp những xu hướng chụp ảnh hiện đại nhất.

Camera trước cũng được nâng cấp lên 16MP tích hợp tính năng AI Beauty 2.0 giúp điều chỉnh màu da, ánh sáng,... và tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên, không cần chỉnh sửa quá nhiều.

OPPO A54 giá 3,7 triệu có cạnh tranh được với Samsung và Nokia?

Rõ ràng, OPPO A54 cho thấy nó không hề thua kém đối thủ nhà Samsung hay Nokia ở bất cứ điểm nào, từ thiết kế, cấu hình đến tính năng camera. Với mức giá rẻ chỉ từ 3,7 triệu, OPPO A54 sẽ rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên ưa chuộng thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt và pin trâu cho phép mình di chuyển bên ngoài suốt cả ngày.

 

Giá OPPO A16 tháng 10/2022 chỉ từ 3,5 triệu, cụm camera AI chụp ảnh đẹp

(Techz.vn) Ra mắt cách đây hơn một năm, OPPO A16 mang đến hiệu năng ấn tượng cùng màn hình lớn và cụm 3 camera AI chất lượng với mức giá dễ tiếp cận trong tháng 10/2022.